Entertainment

ส่องโปรไฟล์ ‘เต๋า ทีวีพูล’ พิธีกรจอมแฉ วีรกรรมไม่ธรรมดา ก่อนถูกแจ้งความ

ส่องโปรไฟล์ ‘เต๋า ทีวีพูล’ พิธีกรจอมแฉ วีรกรรมไม่ธรรมดา เคยฉะกับดารามาหลายคน ก่อนถูกแจ้งความหลังตนเองได้โพสต์ข้อความอักษรย่อและแนบภาพประกอบเป็นดาราท่านหนึ่ง

หลาย ๆ ครั้งชื่อของพิธีกรคนนี้จะถูกพูดอยู่บ่อยครั้ง อาจจะเคยได้ยินและเห็นจากบนข่าวบันเทิงอยู่เป็นประจำ สำหรับพิธีกรชื่อดังอย่าง เต๋า ทีวีพูล ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงนานกว่า 20 ปีแล้ว ซึ่งก็จะมีเอกลักษณ์ ลีลาในการเล่าข่าวต่าง ๆ ได้อย่างโดดเด่น จนมีผู้ติดตามมากมาย

ปกเต๋า1 1

ส่องโปรไฟล์ ‘เต๋า ทีวีพูล’ พิธีกรจอมแฉ วีรกรรมไม่ธรรมดา ก่อนถูกแจ้งความ

วันนี้เราจะพามาทำความรู้กับ เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ ให้มากขึ้น เต๋า เป็นคนจังหวัดสงขลา จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม  โด่งดังมาจากการเป็นผู้สื่อข่าวของทีวีพูล ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นนิตยสาร มีการนำเสนอข่าวที่เผ็ดร้อนจนหลาย ๆ ครั้งก็กลายเป็นประเด็นที่สังคมให้การจับตามอง มีการนำเสนอข่าวในแวดวงของบันเทิง

และที่เป็นเอกลักษณ์เห็นได้ชัดคือการนำเสนอบอกใบ้อักษรย่อ เป็นปริศนา เพื่อให้ผู้ชมนั้นไปสืบสาวราวเรื่องต่อว่าเป็นใครกัน แต่หลาย ๆ ครั้งการนำเสนอของเขา ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนจนเกิดแฮชแท็ก #แบนเต๋าทีวีพูล หรือ #แบนพิธีกรชั้นต่ำ บนโลกทวิตเตอร์จนติดเทรนด์เลย

ไม่ว่าจะเป็นกรณีดราม่ากับนักแสดงหนุ่ม “แม็กซ์ จิรายุทธ” หรือ “แม็กซ์ เดอะสตาร์” ได้ออกมาอัดคลิประบายความในใจ หลังถูกเปิดประเด็นแฉเรื่องราวของ พระเอกซีรีส์วายคนหนึ่ง ไปสารภาพรักกับคู่จิ้น แต่ถูกปฏิเสธ เพราะฝ่ายคู่จิ้นชอบผู้หญิง จนทำให้ตนเองเกิดผลกระทบต่าง ๆ ตามมามากมาย ทั้งการงาน ครอบครัว

กระทั่งต่อมา พิธีกรคนดัง เผยถึงเรื่องนี้ ยืนยันว่าไม่ได้พูดถึงอีกฝ่าย เท่าที่จำได้ตนไม่เคยพูดชื่อเขาและตนเน้นเฉพาะคนดัง ถ้าสายวายต้องเป็นสายวายดังจริง ๆ ตนถึงจะเล่นข่าว และตนสงสัยว่าทำไมเขาต้องเดือดร้อน คนอื่นไม่เห็นเดือดร้อน เขาเดือดร้อนอยู่คนเดียว ทั้ง ๆ ที่เขายังไม่ได้มีผลงานอะไรเลย

เต๋า

หรือกรณี เต๋า เคยลงภาพพิธีหมั้นของอดีตแฟนหนุ่ม โตโน่ ภาคิน กับ นักแสดงสาว แตงโม นิดา พร้อมกับระบุข้อความว่า แต่งแล้วจ้า โตโน่กับแตงโม กูงง ซึ่งทำให้เกิดการฉะไปมาในช่วงนั้น

และอย่างกรณีล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้น เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความ ระบุว่า “ดาราสาวอักษรย่อ ม. รับตกใจกับเหตุการณ์ล้วงงู พระเอกหนุ่มกลางกองยอมรับ ว่า งูสู้มือ (งูใหญ่มาก) !!!” อีกทั้งยังโพสต์ภาพดาราหนุ่ม ชาฮับ มารุจน์ และอ้างว่าป็นพระเอกคนดังกล่าว พร้อมแนบแคปชั่นว่า “พระเอกงูดุ ฉกมือดาราสาว ม. จนตกเป็น ข่าว น่าจะดุจิง”

ซึ่งทางด้าน ชาฮับ มารุจน์ , หมิว สิริลภัส และ แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ ผู้จัดและผู้กำกับชื่อดัง ได้เข้าแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และภายหลังทาง เต๋า ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนไม่รู้จักชาฮับ และแก๊ปเปอร์ ส่วนอักษรย่อ ตัว ม. พี่เอามาจากจับโป๊ะ ไม่รู้ว่าเป็นเขา ก็ไม่รู้ว่าใคร เพราะว่าเอามาจากเพจจับโป๊ะดาราเอามาลง เราก็อ่านตามนั้น หากถามว่าจะมีการเข้าไปพูดคุยไหม เต๋าบอกว่า ปล่อยเขาไปเพราะว่า เราไม่ได้พูดชื่อเขา ตนเองไม่เครียดหากเขาแจ้งความ เพราะนี่ไม่ได้เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เกิดเรื่องราวนี้ขึ้น

เต๋า1

เต๋า2

เต๋า3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo