Entertainment

เอาคืนลูกเหรอ? ‘ดีเจมะตูม’ ปลอบใจแม่ติดโควิด-19 วันนี้เข้าใจความรู้สึกแล้ว

เอาคืนลูกเหรอ? ดีเจมะตูม แจ้งข่าวแม่ติดโควิด-19 วันนี้เข้าใจความรู้สึกแล้ว ปลอบใจไม่ต้องเครียด เดี๋ยวก็หาย เผยอาการไม่หนัก อยู่ในระดับผู้ป่วยสีเขียว

ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งเหล่าแฟน ๆ เข้าไปส่งกำลังใจให้อย่างรัว ๆ เมื่อล่าสุด (16 ก.พ.) ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom เข้าใจความรู้สึกแม่เมื่อปีที่แล้ว หลังจากที่ตนเองติดเชื้อโควิด-19 เพราะตอนนี้กำลังเผชิญกับความรู้สึกเดียวกัน เนื่องจากแม่ส่งมาบอกช่วงเช้าวันที่ลูกตั้งใจจะไปหาว่าไม่ให้มา แม่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในร่างกาย

5 ดีเจมะตูม5

เอาคืนลูกเหรอ? ดีเจมะตูม แจ้งข่าวแม่ติดโควิด-19 วันนี้เข้าใจความรู้สึกแล้ว

โดย ดีเจมะตูม ได้เผยภาพแชทของคุณแม่ ส่งข้อความแจ้งข่าวลูกชายบอกว่า ผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวก แต่อาการไม่หนัก อยู่ในระดับผู้ป่วยสีเขียว ค่าเลือด ไต ปอด ความดันปกติ และยังไม่มีไข้ พร้อมกับภาพคุณแม่เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

“วันนี้ตั้งใจจะไปหาแม่แล้วเปิดดูคุยแซ่บโชว์เทปตัวเองให้แม่ดู เพราะพูดถึงแม่เยอะมากในรายการ สรุปเมื่อเช้าแม่ส่งมาบอกไม่ให้มา เพราะเมื่อเช้าผลตรวจแม่คือ ‘ติดเชื้อโควิด’ เข้าใจความรู้สึกแม่ปีที่แล้วเลย เอาคืนลูกเหรอแม่ 555”

“งั้นขอบอกแม่ตรงนี้ละกันนะว่า ‘รักแม่นะ’ ไม่ต้องเครียดเลยนะ เดี๋ยวก็หายแล้ว เดี๋ยวออกมาพาไปกินของ อร่อย ๆ ถ้าเหงาก็เปิดดูรายการลูกย้อนหลังวนไปก่อนนะแม่ ส่วนใครที่ออกไปทำบุญวันพระใหญ่นี้ ดูแลตัวเองกันนะครับ take care ครับ #ไหว้พระนอกบ้านแล้วอย่าลืมพระในบ้านด้วยนะครับ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับมากมาย ที่ต่างก็เข้าไปส่งกำลังใจพร้อมกับอวยพรขอให้คุณแม่ของ ดีเจมะตูม สุขภาพร่างกายแข็งแรง หายป่วยไว ๆ

5 ดีเจมะตูม4
5 ดีเจมะตูม2
5 ดีเจมะตูม1
5 ดีเจมะตูม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo