Entertainment

‘ขวัญ พิมพ์อัปสร’ ลูกสาว ‘สรพงศ์ ชาตรี’ เคลื่อนไหว! เปิดใจหลังมีข่าวพ่อป่วยมะเร็ง

ขวัญ พิมพ์อัปสร ลูกสาว สรพงศ์ ชาตรี เปิดใจเรื่องอาการป่วยคุณพ่อ หลังมีข่าวเป็นมะเร็งสมอง เผยอยู่ในช่วงรักษาตัว อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ ช่วงนี้โควิดยังระบาด เลยไม่ได้ไปเยี่ยม ได้แต่ถามผ่านทางญาติ

สืบเนื่องจากที่มีข่าว เอก-สรพงษ์ ชาตรี อดีตพระเอกดังในตำนาน และศิลปินแห่งชาติ วัย 71 ปี หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ เนื่องจากกำลังต่อสู้กับโรคร้าย ป่วยโรคมะเร็งสมอง ซึ่งหลังจากที่พี่น้องและเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ หลายคนทราบต่างก็ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้อย่างมากมาย

6 สรพงศ์ ชาตรี

ขวัญ พิมพ์อัปสร ลูกสาว สรพงศ์ ชาตรี เปิดใจเรื่องอาการป่วยคุณพ่อ

ล่าสุด (16 ก.พ.) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ขวัญ-พิมพ์อัปสร เทียมเสวต ลูกสาวของ สรพงศ์ ชาตรี ที่เกิดกับ อาโย ทัศน์วรรณ เปิดเผยว่า “ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งมาได้สักพัก ตอนนี้รักษาตัวอยู่ อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ แต่ด้วยช่วงนี้เป็นช่วงการระบาดโควิด เลยไม่ได้ไปเยี่ยม ได้แต่ถามผ่านทางญาติ ที่ผ่านมาคุณพ่อก็ไม่ได้บอกใคร เพราะคงไม่อยากจะให้เป็นห่วง”

4 ทายาท สรพงศ์ ชาตรี7

ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ กล่าวว่า มีโอกาสไปเยี่ยม มาครั้งหนึ่ง อาการตอนนี้แข็งแรงดี รักษาไปตามอาการ ร่างกายซูบผอมลงนิดนึง น่าผอมลงสักประมาณ 6-7 กิโล แต่แกสู้อยู่เเล้ว กำลังใจแกดี ดูจากลักษณะแล้วน่าจะหายวันหายคืน หน้าตาแจ่มใส นั่งปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิตลอด บุญกุศลที่แกได้ทำมาจะทำให้โรคร้ายนี้มันหายไป แรงใจ กำลังใจ ล้นหลามเหลือเฟือ ภรรยาก็ดูแลอย่างใกล้ชิด

พร-พรพิมล มั่นฤทัย ผู้บริหารและเจ้าของค่ายโคลีเซี่ยม ให้ข้อมูลว่า ช่วงกลางปี 2564 หรือประมาณ 6-7 เดือนที่แล้ว ตนได้เดินทางไปเยี่ยมเขาที่บ้านที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นเขาดูดีเหมือนเดิมเลย เราก็โล่งใจไปนิดนึง พอคุยกันก็กอดคอกันร้องไห้ทั้งสองคน กระทั่งเดือน พฤศจิกายน ทราบว่าป่วยแต่อาการก็ไม่หนัก ฉีดยารักษามะเร็ง ราคาเข็มละ 1.8 แสน

2 สรพงศ์ ชาตรี4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo