Entertainment

‘เต๋า ทีวีพูล’ ลั่น ไม่รู้จัก ไม่ได้พูดชื่อ ‘พระเอกงูดุ’ เคลียร์ถูกฟ้องหมิ่นฯ เจอมาเยอะ

เต๋า ทีวีพูล เคลียร์ถูกฟ้องหมิ่นฯ ปมเมาท์ข่าว ‘พระเอกงูดุ’ ลั่น ไม่รู้จัก ไม่ได้พูดชื่อ เอามาจากเพจ และอ่านตามนั้น ส่วนตัวรู้สึกเฉย ๆ ไม่เครียดเพราะเจอมาเยอะ

จากกรณีพิธีกรฝีปากกล้า เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความ ระบุว่า “ดาราสาวอักษรย่อ ม. รับตกใจกับเหตุการณ์ล้วงงู พระเอกหนุ่มกลางกองยอมรับ ว่า งูสู้มือ (งูใหญ่มาก) !!!” อีกทั้งยังโพสต์ภาพดาราหนุ่ม ชาฮับ มารุจน์ และอ้างว่าป็นพระเอกคนดังกล่าว พร้อมแนบแคปชั่นว่า “พระเอกงูดุ ฉกมือดาราสาว ม. จนตกเป็น ข่าว น่าจะดุจิง” ทำให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์และความเข้าใจผิด

1 เต๋า ทีวีพูล5

เต๋า ทีวีพูล เคลียร์ถูกฟ้องหมิ่นฯ ปมเมาท์ข่าว ‘พระเอกงูดุ’ ลั่น ไม่รู้จัก ไม่ได้พูดชื่อ

ล่าสุด (15 ก.พ.) ชาฮับ มารุจน์ , หมิว สิริลภัส และ แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ ผู้จัดและผู้กำกับชื่อดัง เข้าแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

โดย แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ กล่าวว่า ตอนแรกไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แต่พอมีการใช้ภาพนักแสดงของเรา และมีการพาดพิงมีอักษรย่อ ม. ซึ่งในกองถ่ายซีรีส์ก็มีแค่ หมิว ประกอบกับการเขียนที่แรงเกินกว่าเหตุมาก จนสร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์ จึงอยากให้เต๋ามาขอโทษ แต่ปรากฎว่าตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ จนถึงตอนนี้ก็ยังเงียบ

1 เต๋า ทีวีพูล3

ทางด้าน ชาฮับ มารุจน์ เปิดใจว่า ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคนที่อยู่ในวงการ ตนก็มองเป็นข่าวกอสซิปธรรมดาทั่วไป แต่ตนทำอาชีพอื่นด้วย และยังทำอยู่คือการเป็นสจ๊วต ทำให้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์อย่างชัดเจน หากเต๋าทำแบบนี้จะกระทบหลายด้าน พอถึงเวลาจริง ๆ ก็ไม่มีใครจะรับผิดชอบตนได้

ขณะที่ หมิว สิริลภัส ยืนยันว่า ไม่โกรธ เพราะตนอยู่ในวงการมานาน ค่อนข้างมีภูมิคุ้มกัน แต่น้องเพิ่งเข้ามาใหม่ ตั้งใจทำงาน แต่ทำไมต้องมาเจอเรื่องสกปรกแบบนี้

1 เต๋า ทีวีพูล1

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เต๋า ทีวีพูล ได้ชี้แจงถึงประเด็นนี้ผ่านทางรายการ Apop Today ทางช่อง อมิรนทร์ทีวี โดยบอกว่า ตนไม่รู้จักชาฮับ และแก๊ปเปอร์ ส่วนอักษรย่อ ตัว ม. พี่เอามาจากจับโป๊ะ ไม่รู้ว่าเป็นเขา ก็ไม่รู้ว่าใคร เพราะว่าเอามาจากเพจจับโป๊ะดาราเอามาลง เราก็อ่านตามนั้น หากถามว่าจะมีการเข้าไปพูดคุยไหม พี่เต๋าบอกว่า ปล่อยเขาไปเพราะว่า เราไม่ได้พูดชื่อเขา ตนเองไม่เครียดหากเขาแจ้งความ เพราะนี่ไม่ได้เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เกิดเรื่องราวนี้ขึ้น

1 เต๋า ทีวีพูล4

1 เต๋า ทีวีพูล2

ที่มา Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo