Entertainment

โอเครู้เรื่อง! โพสต์ล่าสุด ‘เธอ รวรีย์’ เผยสถานะ ‘ออย ธนา’ ชัดเจน หลังมีข่าวรักสั่นคลอน

โพสต์ล่าสุดวันวาเลนไทน์ “เธอ รวรีย์” อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่ม “ออย ธนา” เผยสถานะชัดเจนแล้ว คอมเฟิร์มเลยว่าอยู่ในสถานะโสดเรียบร้อยแล้ว

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับเรื่องสถานะความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกหนุ่ม ออย ธนา กับ เธอ รวรีย์ อีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่เผชิญปัญหาเรื่องชีวิตคู่เมื่อปีที่ผ่านมา จนทำให้ทั้งสองคนต้องถอยคนละก้าวออกมามองปัญหา แต่ก็ไม่สามารถเคลียร์หรือหาจุดปรับจูนที่ลงตัวได้ กระทั่ง เธอ ได้ออกมาเขียนบันทึกร่ายยาวความรู้สึกและเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปีนี้ที่ไม่ง่ายเลย เพราะคงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่ตัวเองไม่ราบรื่น ที่ผ่านมาเธอพยายามเข้มแข็ง และทำดีที่สุดแล้ว เพื่อให้ลูกมีผลกระทบน้อยที่สุด จากนี้ขอเดินหน้าสู้ต่อไปกับการตัดสินใจของตัวเอง

เธอ รวรีย์

ในขณะที่ ออย ธนา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดท้ายของปี 2564 ไว้ว่า “อะไรที่ไม่ได้ดั่งใจ แต่ต้องอยู่กับมัน ก็อยู่ให้ชิน…. ชินกับโควิด..ชินกับเศรษฐกิจ..ชินกับชีวิต..โย่ว ๆ …มนุษย์ปรับตัวเก่ง ถึงได้อยู่รอดมาถึงทุกวันนี้… จงสู้!! …นี่แหล่ะ..กฏแห่งธรรมชาติ @starbirdforpus #ฟอพัส #คงจะมีแต่แกนี่แหละผ่านข้ามปีด้วยกันนะ #บั้นปลายชีวิตมนุษย์”

4 ออย ธนา4

โพสต์วันวาเลนไทน์ “เธอ รวรีย์” เผยสถานะ “ออย ธนา” ชัดเจนแล้ว

ล่าสุด ถือเป็นการตอกย้ำเรื่องความสัมพันธ์ของคู่นี้แบบชัดเจน เมื่อ เธอ รวรีย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนลงอินสตราแกรม @lazyter พร้อมแนบแคปชั่นแจงสถานะชัดเจนว่า “M 2.5 ที่ว่าโหดยังไม่เท่าความโสดในเดือนกุมภา #วาเลนไทน์แล้วไง #หมวยรีนา” เป็นอันคอมเฟิร์มแล้วว่า ตอนนี้เธออยู่ในสถานะโสดเรียบร้อยแล้ว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @lazyter

ออย ธนา เธอ รวรีย์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo