Entertainment

‘นุ่น รมิดา’ ปรึกษาหมอ อยากให้มีลูกปีนี้ – ชมสามี ‘หลุยส์’ ดูแลดีมาก

‘นุ่น รมิดา’ เผยถอนตัวออกจากละคร เพราะเตรียมมีลูก อยากมีลูกปีนี้ ชมสามี ‘หลุยส์’ ดูแลดีมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังแต่งงานมา เทคเคร์สุด ๆ ลั่นตอนแรก ๆ ก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงที่แฟน ๆ ก็ต่างลุ้นและเชียร์ให้ทายาทกันมาตลอด สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต และนักแสดงสาวสวย นุ่น รมิดา ที่นับวันดีกรีความหวานของทั้งคู่ก็ไม่เคยแผ่ว แถมดูแล้วจะพุ่งกระฉูดมากขึ้นทุกวันอีกด้วย

ปกนุ่น1 1

‘นุ่น รมิดา’ ปรึกษาหมอ อยากให้มีลูกปีนี้ – ชมสามี ‘หลุยส์’ ดูแลดีมาก

และล่าสุด สาวนุ่น ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานบวงสรวงละคร “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ซึ่งงานนี้สามีสุดหล่อก็ขอตามมาให้กำลังใจถึงที่เลยทีเดียว เจ้าตัวเผยว่าตั้งแต่หลังแต่งงานมา ก็ดูแลมากขึ้นเรื่อย ๆ แรก ๆ ก็ไม่ชิน ตอนนี้เริ่มชินแล้ว และวางแพลนเตรียมมีลูก อยากมีภายในปีนี้

สามีมาเฝ้า ?
ไม่ได้มาเฝ้า แต่จริง ๆ วันนี้เราสองคนเหมือนคุยกันว่าหลุยส์จะมาไหว้ศาลหลักเมือง แล้วจังหวะมันพอดีกันจริงๆ เพราะพี่ต่ายเขามีบวงสรวงที่นี่ จริง ๆ วันนี้หลุยส์เขามีถ่ายละครแต่ว่าโดนแคนเซิล ก็เลยชวนว่าตื่นมากับเราเถอะ เขาก็โอเค

เหมือนสามีก็มาดูแลด้วย ?
ก็ดีค่ะ เขาก็อยากมาแหละ ได้มาด้วยกัน

ปกติไปด้วยกันบ่อย ?
ใช่ค่ะ หลัง ๆ มีนะ ตอนถ่ายพรหมลิขิตช่วงแรก ๆ เขาก็ยังว่างอยู่ก็จะไปกับเรา ไปรับไปส่ง แต่ช่วงแรก ๆ มันก็จะมีการปรับตัวงัวเงียตื่นเช้า เขาก็มีมาส่ง ตอนนี้เขาจะมีถ่ายละครแล้ว นุ่นก็ 7 วันแล้วเหมือนกัน ก็ค่อนข้างเริ่มปรับตัวได้แล้ว ต่างคนต่างทำงานแล้ว

การดูแล ?
มันชินแหละค่ะ ก่อนแต่งงานก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน พอแต่งงานปั๊บเขาก็เปลี่ยนเป็นหัวหน้าครอบครัว ก็จะเทคแคร์มากขึ้นกว่าเมื่อก่อน เดี๋ยวนี้คือแบบถ้าเขาว่างจะไปไหนก็ไปกับเรา

นุ่นหลุยส์3

ชินหรือยัง ?
ตอนแรก ๆ ไปกองไม่เคยให้เขามาถือเก้าอี้ให้นะ ต่างคนต่างไป หรือเวลาไปทำงานกับเขาก็ช่วยกันถือ แต่ตอนนี้เวลาไปเขาก็จะเทคแคร์ตลอด ก็ดีไปอีกแบบ ตอนแรกไม่ชิน ตอนนี้เริ่มชินแล้ว

เขินไหม ?
ตอนแรก ๆ ทำตัวไม่ถูก เราอยากให้เขาเป็นหลุยส์ ก็เป็นหลุยส์ มันก็เป็นเรื่องปกติเนอะที่คนสองคนต้องผลัดกันดูแล

ได้ถามไหมว่าเขาโอเคที่จะทำให้ ?
ไม่ได้ถามนะ ถ้าเขาโอเคคงไม่ทำ เขาชัดเจนแต่แรกอยู่แล้ว เขาค่อนข้างมีความเป็นสามีมากขึ้น ไม่ใช่เป็นแฟน ก็ดีค่ะ เป็นเรื่องของระยะเวลาในการปรับตัว

แพลนเรื่องมีลูก ?
เมื่อกี้พราหมณ์บอกว่าให้ปักธูปที่ทับทิม ตอนแรกหาไม่เจอนึกว่าลูกแอปเปิ้ล พราหมณ์ บอกว่าอยู่ตรงหน้า แล้วก็บอกว่าใครอยากจะได้ลูกให้ปักที่ทับทิม ก็ปักเลย ถึงเวลาแล้วเพราะผลัดมาปลายปีแล้ว ตอนแรกก็เครียดเพราะว่าต้องถ่ายพรหมลิขิตก็ไม่ใช่ 2-3 เดือนอยู่แล้ว ถ้าท้องก็คงต้องมีลูก คลอด แล้วไปถ่ายใหม่อันนี้ที่วางแผนไว้นะ เรื่องจริงไม่สามารถจินตนาการได้

ธรรมชาติ ?
ไม่ใช่ธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์นะ ต้องไปปรึกษาหมอนับวันอะไรแบบนี้ ให้มันถูกต้อง อายุด้วยก็ต้องเข้าไปคุยกับหมอ

นุ่นหลุยส์2

ถ้าน้องมาจะมีผลกับงานไหม ?
คือจริง ๆ ก็คุยไว้แล้ว ละครก็มีการเลื่อนบ้าง บางเรื่องก็ขอถอนตัวไปเพราะถ้าวันนึงเรามีลูกจริง ๆ นักแสดงหลาย ๆ คนก็อาจจะยากเหมือนกัน ตอนนี้ก็มีสองเรื่อง พรหมลิขิตก็คุยไว้แล้วว่าถ้ามีจริง ๆ ก็คือต้องมี แต่ส่วนอีกเรื่องก็ถ่ายเร็วถ้าถ่ายจริง ๆ ก็น่าจะควบคุมได้

ปีนี้ไหม ?
ก็อยาก ก็อยากให้ปีนี้

เครียดไหม ?
ผ่านจุดนั้นไปหมดแล้ว มันผ่านเพราะว่าไปเจอใคร ๆ ก็ถาม เครียดกับการทำงานพร้อม ๆ กับการมีลูก เงินก็อยากได้ เกรงใจผู้จัด ตอนแรกก็เสียดายงาน ทั้งเงิน ทั้งหน้าที่การงาน ทำเท่าที่ทำได้ โฟกัสที่มีน้อง ก็มีแหละ แต่ก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น

นุ่นหลุยส์

นุ่นหลุยส์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo