Entertainment

เตรียมลดงานในวงการ? วาววา เผยแพลนแต่ง อีก 2 ปี รับ แฟนน้อยใจเพราะทำงานหนัก

วาววา เผยเตรียมลดงานในวงการ มีแพลนแต่งกับแฟนหนุ่ม อีก 2 ปี รับ แฟนเริ่มน้อยใจเบา ๆ เพราะเธอทำงานหนักแทบไม่ได้พักเลย

เผยแพลนแต่งแล้วอีก 2 ปี สำหรับคู่รักของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด และหวานใจ หนุ่มเฮนนี่ เรน ที่แฟนหนุ่มเกิดอาการน้อยใจเบา ๆ เพราะเธอทำงานหนักติด ๆ กัน จนแทบไม่ได้พัก ไม่ค่อยได้มีโมเมนต์หวาน ๆ

ปกวาววา1

วาววา เผยแพลนแต่ง อีก 2 ปี รับ แฟนน้อยใจเพราะทำงานหนัก

ล่าสุด (14 ก.พ.) วาววา ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรัก และเรื่องงาน ผ่าน AMARINTV เธอเล่าว่าช่วงนี้รับงานเยอะมาก ๆ จนทำให้แฟนหนุ่มเกิดอาการน้อยใจเบา ๆ เพราะไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไหร่ แต่เธอก็ขอทำงานก่อน หมดโปรเจกต์ที่มีเมื่อไหร่จะให้เวลาแบบเต็มที่เลย มีอีกประมาณ 3-4 โปรเจกต์ที่รออยู่ เธอเผยว่าเตรียมบินกลับนิวซีแลนด์กลางปีนี้ เพราะแอบสงสารแฟนเหมือนกัน

วาววา1

ปกติแฟนหนุ่มก็จะดูละครที่เธอแสดงด้วย สาววาวา เผยว่า “เวลาดูแล้วเขาก็จะบอกว่า อยากดูแลผู้หญิงคนนี้จัง อยากปกป้องผู้หญิงคนนี้ บางครั้งก็มีงอแงบ้างเวลามีฉากจูบ แต่ก็คุยกันว่าคือเลือกที่จะคบนักแสดงแล้ว แล้วฉากแบบนี้คือส่วนหนึ่งของการทำงาน ก็ทำให้เข้าใจกันได้ เขาก็เอ็นจอยเวลาที่เห็นแบบนั้น เพราะเข้าใจแล้วว่าเวลาที่จูบ จูบในฐานะตัวละครนั้น ไม่ใช่ตัวของเธอเอง ตอนนี้ดูละครด้วยกันได้แล้ว”

ส่วนแพลนแต่งงาน ก็ประมาณอีก 2 ปี อยากแต่งทั้งที่ไทย และนิวซีแลนด์ ธีมก็อยากจะให้เป็นชุดว่ายน้ำ สบาย ๆ จัดปาร์ตี้สนุก ๆ แต่ก็ดูสถานการณ์ในตอนนั้นอีกที ตอนแรก ๆ แฟนก็อยากให้ลดงานในวงการลงบ้าง มีคำถามมาเหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะเลิกทำ แต่ตัวเองชอบอาชีพนี้ก็เลยคิดว่าทำไปเรื่อย ๆ แต่อาจจะน้อยลงบ้าง ส่วนเบบี๋นั้น อาจจะอีก 3 ปี แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส

วาววา2

วาววา3

วาววา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo