Entertainment

ด่วน! ‘บอย ปกรณ์’ แจ้งผลตรวจเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19

พระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” โพสต์แจ้งข่าวด่วน! ผลตรวจเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19 หลังมีอาการเจ็บคอ มึนหัว คล้ายจะมีไข้อ่อน ๆ เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา

ยังคงเป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ยอดผู้เชื้อยังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ทั้งคนในกองถ่าย สถานบันเทิงต่าง ๆ ส่งผลให้เหล่าคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างเดินทางไปตรวจหาเชื้อ พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและเฝ้าดูอาการ ในขณะที่อีกด้านที่ได้ทราบผลตรวจแล้วว่าติดเชื้อก็ได้ทยอยออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์

14 บอยเฟย์1

ด่วน! “บอย ปกรณ์” โพสต์แจ้งผลตรวจเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19

ด้านพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็ได้ออกมาแจ้งข่าว ติดเชื้อโควิด-19 ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @boy_pakorn โดยเจ้าตัวเผยว่า ขออนุญาตแจ้งให้ทุกท่านที่เกี่ยวข้องกับตัวผมได้รับทราบนะครับ ผมเพิ่งได้รับแจ้งผลการตรวจโควิดแบบ pcr test วันนี้ว่า ผลเป็นบวก ***ผมติดโควิดนะครับ***

12 ตอบกลับอย่างพีค2

ผมพึ่งจะมีอาการเจ็บคอ มึน ๆ หัว คล้ายจะมีไข้อ่อน ๆ กลางดึกเมื่อคืนที่บ้าน วันนี้เลยไปตรวจผลเป็นบวก และกำลังจะเข้าสู่กระบวนการรับการรักษาตามขั้นตอนครับ เลยมาแจ้งให้ทุกท่านที่พบเจอผมในช่วงที่ผ่านมาได้ทำการสังเกตุอาการของตัวเองกันด้วยนะครับ ผมขอโทษและขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ครับ

บอย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @boy_pakorn

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo