Entertainment

คนสงสัยติดอะไร ‘พิชญ์’ คบ ‘มารี’ ปีกว่าไร้รูปคู่ หรือกลัวดราม่า? ล่าสุด ฝ่ายชายตอบแล้ว

เปิดใจ พิชญ์ กาไชย คบ มารี เบิร์นเนอร์ ดูใจ 1 ปีกว่า เรียบง่ายไม่หวือหวา ไลฟ์สไตล์ตรงกัน แจงเหตุไร้รูปคู่ ไม่ได้กลัวดราม่า แต่ไม่ค่อยได้ถ่ายรูป อยากสบาย ๆ กับรักครั้งนี้

แม้จะยังไม่มีรูปคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการสักที สำหรับคู่ของ พิชญ์ กาไชย กับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่คบหาดูใจกันมากว่า 1 ปีแล้ว แต่ก็ยังไร้โมเมนต์สวีทให้แฟน ๆ ได้เห็นกัน มีเพียงแค่ในสตอรี่ไอจีพอกุ๊กกิ๊ก และภาพถ่ายในสถานที่เดียวกันที่ต่างคนต่างโพสต์ลงโซเชียลเท่านั้น กระนั้นความรักของทั้งคู่ก็ยังคงไปได้สวย

14 พิชญ์ มารี1

เปิดใจ พิชญ์ กาไชย คบ มารี เบิร์นเนอร์ ดูใจ 1 ปีกว่า เรียบง่ายไม่หวือหวา

เพราะล่าสุด (14 ก.พ.) พิชญ์ ได้ออกมาเปิดใจอัปเดตสถานะหัวใจว่า “ความรักตอนนี้โอเคครับ ก็เรื่อย ๆ ไม่ได้มีอะไรหวือหวามาก จริง ๆ เวลามันผ่านไปเร็วมากครับ เพราะมันโควิดด้วย แล้วเราก็ไม่ได้ไปไหน ก็จะอยู่นิ่ง ๆ เพราะฉะนั้นทุกอย่างมันก็จะผ่านไปเร็วมาก ก็เรื่อย ๆ ไม่มีอะไรหวือหวามาก”

“พอดีมีหมาด้วย มันก็ได้เลี้ยงด้วย จริง ๆ ผมนิ่งมาก ๆ แล้ว ผมรู้สึกว่าไม่อยากให้หวือหวาอะไรมาก ผมรู้สึกว่าให้มันเรียบ ๆ อย่างนี้จะดีกว่า ถามว่าเขาน่ารักยังไงบ้าง ก็สบาย ๆ ง่าย ๆ ไลฟ์สไตล์ตรงกัน ไม่ค่อยมีอะไรต้องปรับนะครับ เพราะว่าเขาก็ฝรั่ง ๆ เหมือนกัน ชิล ๆ”

14 พิชญ์ มารี4

“ผมเป็นคนเล่นโซเชียลมีเดียนะ ดูข่าว ดูคลิป แต่ไม่ค่อยได้ถ่ายรูป รูปส่วนตัวยังแบบ เป็นอาทิตย์ลงรูปหนึ่ง ไม่ได้กลัวดราม่า แต่ข่าวก็เป็นอยู่แล้ว ผมไม่ได้เป็นคนที่แบบ เออมาถ่ายรูปกัน ผมรู้สึกแปลกมาก ในการที่ผมจะถ่ายรูปตัวเอง”

“มารีลงรูปเซ็กซี่ ถามว่าหวงไหม แต่งได้ครับ ผมว่ามันอยู่ในปริมาณหนึ่ง มันปกติเลยในยุคนี้ ที่ไปทะเลใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ถ้าอยู่บ้านใส่ชุดว่ายน้ำมันก็แปลก (หัวเราะ) ไม่ได้เช็กรูปก่อนเลยครับ ส่วนตัวเขาไม่น่าจะเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปเซ็กซี่อะไรขนาดนั้น แต่ถ้าไปทะเลอะไรแบบนี้ ก็พอจะเข้าใจได้ สบาย ๆ ครับ”

14 พิชญ์ มารี2

“รักครั้งนี้อยากให้มันเรียบง่าย ไม่ต้องหวือหวาอะไรมาก เจอพี่ ๆ สื่อก็ถามกันได้ครับ แต่อาจจะไม่ได้แบบ นี่นะครับแฟนผม ให้มันสบาย ๆ เรื่องงานก็เต็มที่ครับ รับงานด้วยกันก็ได้ อะไรก็ได้ครับ ผมสบาย ๆ งานคู่ก็เคยมีติดต่อมาตอนแรก ๆ เลย แต่ตอนนั้นติดงานซ้อนครับ รับได้ครับ แค่ตอนนั้นติดงาน”

“ส่วนเรื่องแต่งงาน ตอนเด็กๆ ก็มีความใฝ่ฝันเหมือนกันนะ แต่ทุกวันนี้เห็นโลกแล้ว มันก็เศร้าอยู่เหมือนกัน ก็เลยเฉย ๆ ไปแล้ว พอมันผ่านวัยหนึ่ง มันจะไม่ได้อะไรขนาดนั้นแล้ว ทุกวันนี้เอาแค่รอดโควิดไปได้วันต่อวันก็ถือว่าแฮปปี้สุด ๆ แล้ว เหนื่อยแล้ว เดี๋ยวโควิดหายเดี๋ยวเราค่อยมาดูกัน ว่าออกไปเที่ยวไปอะไรกันได้ไหม”

14 พิชญ์ มารี3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo