Entertainment

รวมดารารักร้าว ปี 2561

การที่คนสองคนตกลงปลงใจจะใช้ชีวิตร่วมกัน การแต่งงานไม่ใช่เรื่องยาก แต่ที่ยากคือการประคับประคองชีวิตคู่ บางคู่อยู่ด้วยกันจนมีลูกแล้ว ถึงเพิ่งมารู้สึกว่า มันไม่ใช่ เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุขก็ต้องแยกทางกันไป ดีกว่าจะมาทนอยู่ด้วยกัน วันนี้ The Bangkok Insight ได้รวบรวมคู่รักที่แยกทางกันในปี 2561 มาให้ย้อนให้ดูกันกัน จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

กอล์ฟ พิชญะ – ขวัญ อุษามณี

5011 1516597237

golf134

สองพระนางคู่รักอย่าง กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ โดยกอล์ฟ ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุการเลิกกับขวัญ เพราะการเรียกสินสอดถึง 70-80 ล้าน และคุณแม่ฝ่ายหญิง สนับสนุนผู้ชายต่างชาติแทน โดยขณะนี้สาวขวัญนั้น มีหนุ่มชื่อ เจมส์เข้ามาแทนที่

แพท ณปภา – เบนซ์ เรซซิ่ง

3456tedh

patbenz2

เป็นคุณแม่สายสตรอง ต้องเลี้ยงน้อง เรซซิ่ง คนเดียว มาตั้งแต่หนุ่มเบนซ์อยู่ในเรือนจำ แต่หลังจากออกมาแล้ว เบนซ์ ก็ไม่ได้มาทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว สร้างความคลุมเครือ มาสักระยะ จนแพทต้องออกมาประกาศทั้งน้ำตาว่า สำหรับเบนซ์ เหลือสถานะเป็นแค่เพียง พ่อของลูกเท่านั้น

โอ๊ต ปราโมทย์ – กิ้น ชาลิสา

sdgrwqt

oatgingw
หลังมีข่าวลือออกมาว่า นักร้องหนุ่มหุ่นหมี “โอ๊ต ปราโมทย์” ได้เลิกรากับแฟนสาวแอร์โฮสเตสที่ชื่อว่า “กิ้น ชาลิสา” แล้ว โดยมีชาวเน็ตได้จับผิดว่า
ได้อันฟอลโลว์ไอจี และต่อมาในอินสตาแกรมของ กิ้น นั้น ก็ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ โดยบอกทำนองว่า ที่เลิกกันเพราะ มือที่สาม จบความรัก 11 ปีของทั้งคู่
โดยที่สาวกิ้นนั้นถูกเทแบบกระทันหัน ไม่ทันได้ตั้งตัว

นิโคล – ศรราม

necole123e

necole1232
สั่นสะเทือนทำแฟนๆ ใจร้าว เมื่อ หนุ่ม ศรราม ประกาศเลิก นิโคล และยอมรับว่ามีพูดคุยกับคนใหม่ และ นิโคล ก็โพสต์ข้อความว่า “All women have instincts… And my instincts were right. (ผู้หญิงทุกคนมีสัญชาตญาณ…และสัญชาตญาณของฉันก็ถูกต้อง)” ถือเป็นบทสรุปของความรักของทั้งคู่ และต่อมา ศรรามก็เข้าพิธีแต่งงานกับ สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ในเวลาไม่นาน และขณะนี้กลายเป็นคุณพ่อแล้ว

บุ๋ม ปนัดดา – เอก เอกรินทร์

bumpanad24

bumpanad25
บุ๋ม ปนัดดา หย่ารอบ 2 กับสามีรุ่นน้องนักเทรนเนอร์ เอก เอกรินทร์ สาเหตุเพราะไม่มีเวลาให้กัน และความฝันกับความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน มีการคุยกันและลองปรับกันมาเป็นปี แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น จนทั้งคู่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ 4 ปีที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แต่ความรักครั้งนี้จบลงด้วยดี ไม่มีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และทั้งคู่ยังคงเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกันอยู่

จุ๊บแจง วิมลพันธ์ – บอย สามีนอกวงการ

jubjang12

jubjang13
จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือก ยอมรับเป็นดาราเตียงหักตามข่าวเม้าท์ ปิดฉากรัก 21 ปี กับสามีโปรดิวเซอร์ เพราะฝ่ายชายหนีไปคบสาวประเภทสอง และแอบพาไปกินกันที่ฮ่องกง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยโดนนอกใจมาแล้ว แต่ก็ยอมก้มกราบเท้า อ้อนวอนให้เขาอยู่ต่อ เพราะคำว่ารักคำเดียว

ดีเจแนน กัญดาค – โบ๊ต รณวีย์

batch nan1 500x375
ดีเจแนน โพสต์ระบายผ่านโซเชียล ยอมรับหย่าสามี โบ๊ต รณวีย์ มาแล้ว 1 ปี โดยที่ไม่มีใครรู้ จบความรักที่สานต่อกันมานานกว่า 15 ปี เจ้าตัวบอกเรารักกัน  แต่คงไม่มากพอ เรื่องนี้ไม่อยากโทษใคร ถ้ามีคนผิดก็ผิดด้วยกันทั้งสองฝ่าย แทบไม่ทะเลาะกันเลย ซึ่งอาจจะเป็นจุดอ่อนทำให้เราทั้งคู่ไม่ได้คุยกัน  ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม สุดท้ายก็ต้องจบลงต่างคนต่างใช้ชีวิต ซึ่งตอนนี้เราทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ดีเจดาด้า วรินดา – สามีนอกวงการ

561000012724401

11 22 2018 6 48 33 PM
ด้านดีเจสาวมั่นสุดแซ่บ ดาด้า วรินดา ดำรงผล เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ชีวิตคู่ไม่ประสบความสำเร็จเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้เซ็นใบหย่ากับสามีหนุ่มนักบินไปแล้ว เมื่อเดือน กันยายน 2561 หลังแต่งงานและใช้ชีวิตคู่มานาน 9 ปี รวมคบกันด้วยทั้งหมด 13 ปี ส่วนสาเหตุเตียงหักดีเจดาด้าให้เหตุผลว่าเป็นเพราะมีปัญหา ระหว่างชีวิตคู่ที่ค้างคากันมานานหลายปี พยายามแก้ปัญหาร่วมกันแต่ก็แก้ไม่ตก เลยตัดสินใจแยกกันอยู่ พอทดลองแล้วทำให้บรรยากาศดีขึ้นไม่ทะเลาะกัน  จึงตัดสินใจเซ็นใบหย่า

ตั๊กแตน ชลดา – เพชร สหรัตน์

aHR0cHM6Ly9zLmlzY

deieieiei
เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีเพลงฮิตติดหูหลายเพลงสำหรับ ตั๊กแตน ชลดา ที่แจ้งเกิดจากเพลงดัง อาทิ ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้, ขอจองในใจ, รอเป็นคนถัดไป, จิรักหรือจิหลอก, อยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้ ฯลฯ ต่อมาเธอตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกับนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม เพชร สหรัตน์ หลังจากคบหาดูใจเพียง 6 เดือน  แต่เมื่อใช้ชีวิตคู่ได้เพียงแค่ปีเดียว ความสัมพันธ์ระหว่างตั๊กแตนและเพชรต้องจบลง เมื่อตั๊กแตนออกมาแฉสามีตัวเองทำนองจับได้ว่า ฝ่ายชายนอกใจมีสาวอื่น

โอเด็ต – แฟนฝรั่ง

954980

img 43054
โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน อดีตนางแบบชื่อดัง เปิดใจชีวิตหลังแต่งงานกับสามีหนุ่มชาวอเมริกัน ไม่สวยงามอย่างที่คิด ยอมรับตัดสินใจพลาด กว่าจะขอสามีเก่าหย่าได้ก็หลายเดือน แล้วขั้นตอนก็ค่อนข้างยุ่งยาก เพราะตนเป็นคนไทยไปแต่งงานกับชาวต่างชาติเขาก็จะตรวจสอบละเอียดหน่อย ใช้เวลาเกือบ 8 เดือน จนสุดท้ายได้หย่า เขาก็ดี ๆ ร้าย ๆ พยายามยื้อมาตลอด แต่ตอนนี้เราก็ตกลงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

แมท ภีรนีย์ – ไฮโซแพท 

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดช็อค สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” กับไฮโซหนุ่ม “แพท ทวิรัต อมาตยกุล” ที่คบหากันมากว่า 14 ปี โดยงานนี้สาวแมทได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ พร้อมน้ำตกต่อหน้าสื่อมวลชน

6904

news201807031945134

สงกรานต์ เตชะณรงค์ – แอฟ ทักษอร 

หลังจาก แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับ สามีไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่า แยกกันอยู่และไม่ขอตอบถึงสถานะความสัมพันธ์ว่ายังเหมือนเดิมหรือไม่ พร้อมทิ้งท้ายว่า หากไม่ใช้สถานะสามีภรรยาเมื่อไหร่จะบอกแน่นอน ตั้งแต่ปีที่แล้ว และสุดท้ายไม่รอด เมื่อทั้งคู่ ตัดสินใจเซ็นใบหย่า ปิดตำนานรักมะขามคู่ กันไปเป็นเรียบร้อยไปปีนี้

own1q5ibyCoHXjAJx64 o2

15095336022493

Avatar photo