Entertainment

ว่าที่คุณแม่คนสวย ‘เจนนี่ รัชนก’ ควงสามีแปลงโฉมลุคคิวปิด ต้อนรับวันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์ปีนี้จัดเต็มมาก! ลูกทุ่งสาวชื่อดัง “เจนนี่ รัชนก” ควงสามี “ยิว ฉัตรมงคล” ลุกขึ้นมาแปลงโฉมลุคคิวปิดสุดต๊าช พร้อมแนบประโยคหวานหยอดออกสื่อ “วันแห่งความรัก ฉันมีให้เธอทุกวัน”

อย่างที่แฟน ๆ หลายคนทราบกันดีว่า ตอนนี้นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่งเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวควงคู่สามี ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว” ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น เตรียมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานทั้งสองคนก็เพิ่งจะทุ่มเงิน 15 ล้าน ซื้อบ้านหลังแรกที่กรุงเทพเป็นของขวัญต้อนรับลูกสาว “น้องยูจิน” ไว้แล้วด้วย

batch %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%884

โดย เจนนี่ ได้เผยความรู้สึกว่า บ้านหลังแรกในกรุงเทพ คุณแม่กับคุณพ่อ ซื้อไว้เป็นของขวัญให้ลูกสาวคนแรกนะคะ #รอดูคลิปเซอร์ไพรส์แม่เกตุกับน้าลี่ตอนรู้ว่าซื้อบ้านนะคะ ฮาไม่ไหว ในขณะที่ ยิว ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า พ่อกับแม่จะสร้างสภาพแวดล้อมดี ๆ รอลูกลืมตาดูโลกนะยูจินลูกพ่อ

batch เจนนี่2

วันวาเลนไทน์ปีนี้ เจนนี่ รัชนก ควงสามีแต่งลุคคิวปิดจัดเต็ม

ล่าสุด เจนนี่ ก็ได้ควงคุณสามีลุกขึ้นมาแปลงโฉมครั้งใหญ่ ด้วยลุคคิวปิดสุดต๊าชต้อนรับวันแห่งความรัก ก่อนที่เจ้าตัวจะทยอยปล่อยรูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว @janey_suwannaket พร้อมแนบแคปชั่นบรรยายว่า “วันแห่งความรัก ฉันมีให้เธอทุกวัน” นอกจากนี้ เจนนี่ ยังได้เผยความรู้สึกถึงลูกที่อยู่ในท้องว่า “อีก 3 เดือนเจอกันนะคะลูกรัก ตั้งแต่มีหนูเข้ามา ทุกวันก็กลายเป็นวันแห่งความรักที่แม่มีให้หนูทุกวันนะคะ”

batch เจนนี่1 batch เจนนี่2 batch เจนนี่3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo