Entertainment

วิจารณ์แซ่ด! ข่าวเมาท์พระเอกดังขายบ้าน 10 ล้าน รื้อเตียงออก เจอ Kปลอม

วิจารณ์แซ่ด! ข่าวเมาท์พระเอกดังขายบ้าน 10 ล้าน รื้อเตียงออก ตกใจเจอ Kปลอมกว่า 10 แท่ง โซเชียลถามแปลกตรงไหน เมื่อไหร่จะเลิกยุ่งกับรสนิยมทางเพศศของคนอื่น…?

ทำเอาขาเมาท์ขาเผือกตาลุกวาวกันอีกแล้ว สำหรับนักข่าวฝีปากกล้า เต๋า ทีวีพูล ที่มักจะออกมาเปิดประเด็นข่าวซุบซิบเรื่องราวร้อน ๆ ของคนในวงการบันเทิงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @tao_tvpool ชวนให้หลายคนต่อมเผือกกระตุกอยู่เป็นประจำ

5 พระเอกดังขายบ้าน8

วิจารณ์แซ่ด! ข่าวเมาท์พระเอกดังขายบ้าน 10 ล้าน รื้อเตียงออก เจอ Kปลอม

อย่างล่าสุด เต๋า ทีวีพูล ก็ได้ปล่อยข่าวเมาท์แรง ว่าด้วยเรื่องของ พระเอกดังรายหนึ่งที่ขายบ้านมือ 2 ราคาเกือบ 10 ล้าน แต่เมื่อคนซื้อรื้อเตียงออก กลับเจอของสุดพีค วอนเจ้าตัวมารับคืนด้วย…?

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า “สะดุ้ง !!! ซื้อบ้านมือ 2 จากพระเอกดัง ราคาเกือบ 10 ล้าน ตกใจรื้อเตียงนอนออกมา พบ Kปลอม กว่า 10 แท่ง รบกวนพระเอกมารับคืน”

5 พระเอกดังขายบ้าน5

ท่ามกลางขาเมาท์ขาเผือกที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างรัว ๆ และต่างก็คาดเดาว่าพระเอกรายนี้คือใครกัน ก่อนที่แฟนเพจ จับโป๊ะดารา จะออกมาโพสต์ขยี้ประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมให้คำใบ้เพิ่มเติมไว้ด้วยว่า “กรี๊ด !! พระเอกนักร้องชื่อดังเเห่งยุค ขายบ้าน10 ล้าน แต่ลืมเอา kปลอม นับ 10 อันออกจากใต้เตียง สะดึ้ง !!” และ “คันปากยิบ ๆ มาก เจ้าของบ้านคนใหม่ โทร. มาเล่าเมื่อกี้ เดี๊ยนแทบช็อก หน้าก็ดี หุ่นก็เริด เสียงก็เพราะ เอวนี่คือสะดึ้งนะ ! #อยากเล่า”

5 พระเอกดังขายบ้าน6
5 พระเอกดังขายบ้าน7

 

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตอีกด้านยังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะเรื่องรสนิยมทางเพศ ถือเป็นเรื่องส่วนตัว การมี Kปลอม ที่บ้าน เขาจะนำมาใช้กับใคร หรือมีเท่าไหร่ คือเรื่องส่วนบุคคลของเขาที่คนอื่นไม่มีสิทธิ์เข้าไปยุ่มยาม และควรหยุดนำเรื่องแบบนี้มาล้อเลียนกันได้แล้ว

5 พระเอกดังขายบ้าน1 5 พระเอกดังขายบ้าน4 5 พระเอกดังขายบ้าน3 5 พระเอกดังขายบ้าน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo