Entertainment

‘บอย ปกรณ์’ รับมองไกลถึงอนาคต – อายุห่าง ‘เฟย์ พรปวีณ์’ 8 ปี ไม่ใช่ปัญหา

‘บอย ปกรณ์’ รับมองไกลถึงอนาคต อายุห่าง ‘เฟย์ พรปวีณ์’ 8 ปี ไม่ใช่ปัญหา คุยกันเข้าใจ และ สาวเฟย์ ก็น่ารักมาก ๆ ตอนนี้ยังไม่ใช่แฟนกัน

รูปคู่รูปแรกก็มาแล้ว เอาอะไรมาไม่หวานก่อน สำหรับคู่ของ พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่เดินหน้าสาดความหวานพัฒนาความสัมพันธ์กับ นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น เฟย์-พรปวีณ์ หรือ เฟย์ FFK ทำแฟน ๆ เขินตามกันทั้งไทม์ไลน์ไปเลยเมื่อทั้งคู่มาปล่อยรูปคู่หวานกลางไอจี

ปกบอย1 1

‘บอย ปกรณ์’ รับมองไกลถึงอนาคต – อายุห่าง ‘เฟย์ พรปวีณ์’ 8 ปี ไม่ใช่ปัญหา

ล่าสุด (10 ก.พ.) หนุ่มบอย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักครั้งนี้ ผ่านรายการ แฉ โดยเจ้าตัวบอกว่าที่ผ่านมา ก็มีคนคุยบ้างเรื่อย ๆ ที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้เปิดตัวคนที่คุยอยู่ แต่ทำไมกับ สาวเฟย์ ถึงเปิดตัว? เจ้าตัวเผยว่า เมื่อก่อนพอคุยแล้วไม่ได้พัฒนาต่อ มันก็จบไป แต่บางช่วงก็อยากอยู่คนเดียวบ้าง ไม่ได้มีความคิดอยากจะมีใคร โลกส่วนตัวสูงก็มี แต่พอถึงตอนนี้เป็นจังหวะที่เกี่ยวกับอายุด้วย มาเจอกับเฟย์ด้วย พอคุยกันแล้วรู้สึกว่าคุยกันแล้วถูกคอ เข้าใจกัน และเฟย์ ก็น่ารัก

คลั่งรักมาก? หลาย ๆ คนอาจจะเห็นว่าเวลาออกทีวีแล้วพูดเก่ง แต่พอมาคุยยกับเฟย์ มาโดนสัมภาษณ์แล้วเป็นคนที่พูดเรื่องความรักไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แต่มี เฟย์ แล้วดูละมุนมากขึ้น? เขาเป็นคนที่มาเติมเต็มในความรู้สึกที่ไม่มีมานาน ด้วยความเป็นตัวเขา เอ็นดูเขา อยากทะนุถนอมเขา ไม่รู้หรอกว่ามันฟ้องออกมาทางสายตา เขาเป็นคนน่ารัก

บอย1

ทำไมทำลายกำแพงได้? พอได้คุยกัน ได้ทำความรู้จักกัน เฟย์ เป็นคนที่รู้สึกว่า อยากจะมองไปถึงอนาคตไกล ๆ ที่ผ่านมาคุยกับใครก็จริงจัง แต่กับเฟย์ หลาย ๆ อย่างก็ประกอบกันเข้ามา ด้วยอายุของทั้งคู่ อายุห่างกัน แต่ด้วยความโตของทั้งคู่ ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ก็สามารถคุยกันแบบลงตัว

ห่างกัน 8 ปี ปัญหาของอายุ? อายุไม่ค่อยทำให้มีปัญหา น้องค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ คุยกันรู้เรื่อง เฟย์ เขาก็ทำงานมานานแล้ว เจอกันได้ยังไง? เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที เลยได้มีโอกาสทำความรู้จัก ได้รู้จักนิสัยก็เลยลองคุยกันมากขึ้น เป็นแฟนกัน? ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟน แต่จีบจริง ๆ ผมจีบเขาจริง ๆ ไปไหนมาไหนก็ไม่อยากแอบ รู้สึกว่าการที่เราพูดก็เป็นการให้เกียรติผู้หญิง

เทคแคร์เขาดี? เขาชอบนั่งรถแท็กซี่ ก็คืออาจจะเพราะเขาเป็นผู้หญิง ทำงาน ไปทานข้าว เลิกดึก ๆ เราก็ห่วง การแค่ขับรถไปรับไปส่ง ไม่ได้หนักหนาอะไรนะ และอยากทำให้ แม่ว่าไงบ้าง? แม่ก็ทวง ๆ แต่ก็ไม่พูดกันตรง ๆ แต่กับตัวเองก็เชิงพูดเล่น ไม่ได้ดูจริงจัง แต่ดูรู้ว่าเขาอยากให้มี อยากอุ้มหลาน

บอย2

batch บอย1

batch บอย2

batch บอย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo