Entertainment

ข่าวดีมาแล้ว! ‘จียอน T-ara’ เปิดตัวว่าที่เจ้าบ่าว เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ปลายปีนี้

“จียอน T-ara” ประกาศแต่งงานกับ “ฮวังแจกยุน” แฟนหนุ่มนักกีฬาเบสบอลมืออาชีพ

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ไอดอลสาวชื่อดัง จียอน หนึ่งในสมาชิกวง T-ara ได้แชร์รูปที่ถ่ายคู่กับแฟนหนุ่มนักกีฬาเบสบอลลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @jiyeon2__ พร้อมด้วยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเอง ระบุว่า

“สวัสดีค่ะ ฉันจียอนเองนะคะ มีเรื่องหนึ่งที่ฉันอยากจะบอกกับแฟน ๆ ของฉันด้วยตัวเอง ดังนั้นฉันจึงรวบรวมความกล้าที่จะเขียนจดหมายฉบับนี้ ฉันเดบิวต์ตั้งแต่ตอนอายุยังน้อย กระทั่งเวลาได้ผ่านพ้นไปจนตอนนี้ฉันอายุ 30 แล้ว ตอนเดบิวต์ ฉันยังเด็กและรู้สึกกลัวกับหลายสิ่งหลายอย่าง และรู้สึกวิตกกังวลแม้กระทั่งช่วงวัยรุ่นในวัย 20 ของฉัน ฉันอยากจะยอมแพ้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่พวกคุณก็มักจะเอื้อมมือมาหาและโอบกอดฉันอย่างเงียบ ๆ

batch จียอน2

“จียอน T-ara” เปิดตัวว่าที่เจ้าบ่าว พร้อมลั่นระฆังวิวาห์ปลายปี

ขอบคุณที่ให้กำลังใจฉันให้ข้ามผ่านอุโมงค์ที่ลากยาวนี้ไป วันนี้ฉันถึงได้มาอยู่ชุดนี้ได้ ถึงแฟน ๆ ที่เชื่อมั่นในตัวฉันและสนับสนุนฉัน ฉันอยากบอกเรื่องที่สำคัญที่สุดให้ทุกคนได้ทราบก่อน โดยไม่ใช่จากคำพูดหรือบทความของคนอื่น ฉันมีแฟนที่พบกันผ่านคนรู้จักเมื่อปีที่ผ่านมา และได้มีความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน ฉันได้ให้คำมั่นสัญญาที่จะแต่งงานในฤดูหนาวที่จะมาถึงนี้ กับแฟนที่เป็นเหมือนกับของขวัญในชีวิต เขาคอยห่วงใยฉันเสมอ หวงแหนฉัน และสอนให้ฉันรู้จักกับคำว่าความสุข

ฉันจะใช้ชีวิตที่สวยงามและมีความสุขกับแฟนที่เชื่อใจ ซึ่งคอยโอบกอดฉันไว้ในยามที่ฉันรู้สึกไม่มั่นคง และให้ไหล่ได้พักพิง ฉันกังวลว่าทุกคนอาจจะตกใจใจกับข่าวที่กะทันหันนี้ เมื่อวันนั้นมาถึง วันที่ฉันจะสามารถแบ่งปันความสุขนี้กับทุกคนได้เช่นกัน ฉันรู้สึกประหม่ามากเมื่อเขียนจดหมายฉบับนี้ ฉันจะขอตอบแทนทุกคนด้วยภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นในอนาคต สำหรับการสนับสนุนและความรักที่แฟน ๆ ส่งมาให้นะคะ ขอบคุณค่ะ และฉันรักพวกคุณค่ะ”

batch จียอน1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by JIYEON (@jiyeon2__)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo