Entertainment

สู้เขาค่ะหญิง ‘แพรพลอย’ ฟีเวอร์! ปลุกพลังสาว ๆ แห่เรียนมวยไทย ไม่ยอมถูกข่มเหงรังแก

แพรพลอยฟีเวอร์! ปลุกพลังสาว ๆ จากนี้ไม่ยอมถูกข่มเหงรังแก  แห่สมัครเรียนมวยไทยโรงเรียนดัง

จากกระแสไวรัลที่โด่งดังแบบข้ามวัน หลังจากที่ แพรพลอย แซ่เอี้ย อายุ 24 ปี อดีตนักมวยสาว เจ้าของฉายา แพรพลอย ขวาท่อนซุง ตกเป็นข่าวกรณีถูกหนุ่มราดน้ำใส่หัวขณะนั่งรับประทานอาหาร เพราะไม่พอใจที่ไม่ยอมชนแก้วด้วย จนหญิงสาวประเคนแม่ไม้มวยไทย ทั้งเตะทั้งถีบ ปล่อยหมัดใส่คู่กรณีแบบไม่ยั้ง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้สาวไทยอีกหลายต่อหลายคน เริ่มสนใจอยากเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว หากเกิดเหตุลักษณะดังกล่าวขึ้นกับตัวเอง

แพรพลอยฟีเวอร์

สู้เขาค่ะหญิง แพรพลอย ฟีเวอร์! ปลุกพลังสาว ๆ แห่เรียนมวยไทย ไม่ยอมถูกข่มเหงรังแก

ล่าสุด (11 ก.พ.) นายสมมาตร คำมาตร ผอ.โรงเรียนสอนมวยไทยเพชรเจริญ และเจ้าของค่ายมวยเพชรเจริญ ต.สะเดียง อ.เมือง ได้เปิดเผยว่า จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า หลังจากมีกระแสข่าวน้องแพรพลอย ปรากฏว่ามีหญิงสาวโทรศัพท์เข้ามาสอบถาม สนใจสมัครเรียนจำนวนมากกว่าปกติ ซึ่งทางโรงเรียนก็ยินดีสอน เป็นการออกกำลังกาย อีกทั้งทำให้หญิงสาวมีศิลปะป้องกันตัวติดตัวไว้ระดับหนึ่งด้วย

ขณะที่ น้องผึ้ง หญิงสาวที่เรียนมวยไทยได้ระยะหนึ่งแล้ว เปิดเผยว่า นอกจากเป็นการออกกำลังกายแล้ว ยังสามารถนำไปใช้ป้องกันตัวได้อีกด้วย ส่วนกรณี แพรพลอย ที่เป็นข่าว ทำให้คิดว่าเรามาถูกทางแล้วที่เรียนมวยไทย เพราะถ้าหากถูกรังแกจริง ๆ ก็คงต้องพร้อมที่จะป้องกันตัวจากวิชามวยไทยที่ได้เรียนมา

3 แพรพลอย3
ภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์

แพรพลอยฟีเวอร์

แพรพลอยฟีเวอร์

แพรพลอยฟีเวอร์

แพรพลอยฟีเวอร์

ที่มา เดลินิวส์ออนไลน์ , Pareploy Saeaia

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo