Entertainment

ไปกันใหญ่แล้ว ‘ปุยฝ้าย’ ขอเคลียร์ ปมบกพร่องเรื่องบนเตียง ให้สามีไปมีเมียน้อย

ไปกันใหญ่แล้ว! ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ขอเคลียร์ ปมบกพร่องเรื่องบนเตียง ให้สามีไปมีเมียน้อย ชี้ในรายการพูดถึงเรื่องนี้กันด้วยความตลกและน่ารัก ยอกทะลึ่งตึงตังตามสไตล์ แต่ไม่เคยบอกให้สามีไปมีเมียน้อย ยันยังรักกันดี สามีไม่ใช่ผู้ชายแบบนั้น

ทำเอานักร้องสาว ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ต้องรีบออกมาเคลียร์เป็นการด่วน ๆ เลย เพราะหลังจากที่เจ้าตัวได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show เปิดเรื่องราวในชีวิต พร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุม รวมถึงชีวิตหลังแต่งงาน ซึ่งรายการมีกำหนดออนแอร์วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ (อ่านเพิ่มเติม : ชีวิตคู่ 2 เดือน ‘ปุยฝ้าย’ รับมีปัญหาเรื่องบนเตียง แย่จนเอ่ยปากให้สามีมีเมียน้อยได้)

4 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์3

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ขอเคลียร์ ปมบกพร่องเรื่องบนเตียง ให้สามีไปมีเมียน้อย

แต่ปรากฏว่าหลายต่างพากันเข้าใจผิดยกใหญ่ เพราะมีบางช่วงถูกหยิบมาเป็นไฮไลท์โปรโมท เกี่ยวกับปัญหาเรื่องบนเตียง  “แย่ค่ะ พี่แย่ เราก็บอกเขานะคะ ว่ามีเมียน้อยไหม เพราะว่าฉันรู้ตัวว่าฉันไม่ดีเรื่องนี้ เขาก็หันมาบอกเราว่า ฝ้าย หนูอย่าพูดจาแบบนี้นะ เขารักหนู ไม่เคยคิดจะทำอะไรแบบนั้น เขาถือศีลด้วย หนูอย่าพูดแบบนี้ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วนะคะ ตอนนี้ก็เดือนละครั้ง (ยิ้ม)”

ทำให้ล่าสุด (10 ก.พ.) ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ขอใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @faaaiiii_natapat ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวี่เกิดขึ้นว่า “อ่อยยย ข่าวไปใหญ่ล้าวว สืบเนื่องจากไปออกรายการคลับฟรายเดย์มา(ยังไม่ออน) แต่มีการตัดไฮไลท์มาถึงประเด็นว่า ปุยแย่เรื่องบนเตียงจนยอมให้สามีไปมีเมียน้อย!! อ่อยยย ไม่ใช่น้า ในรายการพูดถึงเรื่องนี้กันด้วยความตลกและน่ารัก กะพี่ ๆ พิธีกรที่เคารพรัก หยอกทะลึ่งตึงตังตามภาษาปุย แต่ปุยไม่เคยบอกให้สามีไปมีเมียน้อยเด้อ และสามีก็ไม่ใช่ผู้ชายแบบนั้นเด้อ รักกันดีจ้า อิชั้นตกใจมาก เห็นพาดหัวเต็มไปหมด จึงเรียนมาเพื่อทราบ”

2 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์1

4 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์1

2 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo