Entertainment

คนจับตาซุป’ตาร์สาว วิวาห์ไม่ถึงปี ช่วงนี้ดูมีน้ำมีนวลขึ้น ชวนลุ้นเบบี๋มาแล้วใช่ไหม?

หญิง รฐา เคลียร์ชัด ๆ หลังถูกจับตาช่วงนี้ดูมีน้ำมีนวลขึ้น ทำหลายคนแอบลุ้นข่าวดีเบบี๋แล้วหรือเปล่า?

หลังจากที่คู่ของซุป’ตาร์สาว หญิง รฐา กับแฟนหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ ได้ถือฤกษ์งามยามดีจูงมือเข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสอย่างเรียบง่ายไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ปีที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักและอบอุ่น และเนื่องจากอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในงานจึงมีเพียงแค่คนในครอบครัวและคนใกล้ชิดเท่านั้นที่มาร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่ ซึ่งหากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น หญิง รฐา เผยว่าในปีนี้ก็คงจะมีงานเลี้ยงเล็ก ๆ เกิดขึ้น

2 หญิง รฐา แม่น้อย 3

หญิง รฐา เคลียร์ชัด ช่วงนี้ดูมีน้ำมีนวลขึ้น ทำหลายคนลุ้นข่าวดี เบบี๋แล้วหรือเปล่า?

แต่ก่อนจะถึงวันฉลองมงคลสมรสในเร็ว ๆ นี้ ก็มีเรื่องให้หลายคนแอบลุ้นไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะสังเกตได้ว่าช่วงนี้ หญิง รฐา ดูมีน้ำมีนวลขึ้นกว่าแต่ก่อน จนอดคิดไม่ได้ว่าเธอกำลังมีข่าวดีเรื่องเบบี๋ให้แฟน ๆ ได้เฮลั่นหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุด (9 ก.พ.) หญิง รฐา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชน โดยบอกว่า “ยังไม่มีค่ะ ยังไม่มี ณ ตอนนี้ที่ตรวจนะคะ ยังไม่มี (หัวเราะ) ยังไม่มีจริงๆ คือหญิงยังมีงานละครที่ต้องถ่าย ดังนั้นยังไม่มีค่ะ ตอนนี้เอาแพลนแต่งก่อน แต่งงานให้ได้ก่อน เนี่ยหลายคนนึกว่าแต่งไปแล้ว แต่จริง ๆ ยังไม่ได้รดน้ำสังข์ ยังไม่ได้รับคำอวยพรจากผู้ใหญ่ใด ๆ เลย รอเดี๋ยวนะคะ ประมาณพฤษภาคมค่ะ ไว้จะเชิญทุกคนอีกทีหนึ่ง”

“วางกำหนดการไว้หมดแล้ว แต่จริง ๆ มันยากมากเลยนะช่วงนี้ เพราะแอลกอฮอล์ก็ยังดื่มไม่ได้ และเราก็อาจจะต้องพลิกแพลนมาเป็นแบบจัดเช้ากลางวันไหม เนื่องจากเพื่อน ๆ เรา (หัวเราะ) เพื่อนเรา ๆ ไม่ใช่สายจิบชา แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ ส่วนรูปแบของธีมยังคงเป็นดิสนีย์อยู่ค่ะ แต่คงไม่ได้ยกปราสาทอะไรมาเต็มที่ขนาดนั้น แค่เอากิมมิค เอาเสียง เอาดนตรี เอามูดแอนด์โทนของสี และก็แรงบันดาลใจเรื่องชุด อะไรประมาณนั้น”

14 หญิง รฐา4

“ต้องจำกัดจำนวนแขกที่มาร่วมงาน เพราะทางโรงแรมเขาก็ให้ถึงประมาณ 400-500 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหญิงก็ต้องขอดูอีกทีหนึ่ง เพราะหญิงเองก็กังวลเรื่องความปลอดภัย และก็ต้องมีการตรวจ ATK หน้างานด้วยเหมือนกัน แต่เอาจริง ๆ นะคะ ในฐานะที่หญิงเคยติดมาแล้ว แค่ ATK มันไม่พอ”

“เพิ่งจะหายจาก โควิด-19 ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่นะคะ จริง ๆ หญิงต้องบอกก่อนว่าในฐานะคนที่เคยติดโควิดมาล่าสุด หญิงเองก็อยู่ Hospital ประมาณ 5 วัน และก็กลับมากักตัวต่อที่บ้านอีก 5 วัน คือหญิงเจอกับผู้ติดเชื้อเมื่อวันที่ 11 มกราคม เป็นการเจอกันในกองถ่ายละคร และหลังจากนั้นประมาณวันที่ 13-14 หญิงก็ค่อย ๆ มีอาการ อย่างเช่น เริ่มคันคอ เริ่มไอ จากนั้นก็มีอาการของไข้ต่ำ ๆ และก็คิดว่าตัวเองน่าจะมงลงแล้วแหละ ก็เลยไปตรวจ และได้ผลออกมาว่าใช่”

“จริง ๆ หญิงค่อนข้างดูแลตัวเองหนักมากเลยนะ เพราะว่าตั้งแต่มีโควิดมา 2 ปี หญิงก็ไม่เคยมงลงมาก่อน แต่สำหรับรอบนี้มันติดง่ายมาก เพราะนักแสดงคนแรกที่ติดกับหญิงเนี่ย คือเราสองคนแทบจะไม่มีซีนที่ต้องคุยกันเลย แต่ด้วยความที่เรามีโมเมนต์นั่งพักในห้องเดียวกัน ใช้แอร์ตัวเดียวกัน ฉะนั้นเลยนะคะ หน้ากากอนามัยสำคัญมาก”

14 หญิง รฐา3

“ตอนที่รู้ว่าตัวเองติดโควิด วันแรกเครียดค่ะ วันแรกร้องไห้ (ยิ้ม) คือเราไม่เคยเป็น และด้วยตอนที่ไปถึง Hospital มันไม่มีใครอยู่กับเราเลย เขาจะมีแค่เอกสารให้เราเขียน กับแจ้งว่าอาหารเช้าของเรามีอะไรบ้าง นอกเหนือจากนั้นเราต้องทำทุกอย่างเองหมด คือมันเป็นอะไรที่หดหู่นะ จนกระทั่งเข้าสู่วันที่ 2 วันที่ 3 หญิงก็เริ่มเห็นแล้วว่า อ๋อ ห้องอื่น ๆ ก็มีคนเหมือนกัน เราก็ไม่ได้อยู่คนเดียว”

“เคสของเราไม่ได้ลงปอดค่ะ เพราะหลังออกมาจากกักตัวหญิงก็วิ่งเลย โดยตอนแรกหญิงเริ่มวิ่ง 5 กิโลเมตร ซึ่งก็ไม่ได้รู้สึกนะคะว่ามันเหนื่อยกว่าปกติ” ส่วนคุณตุลย์รอดจากการติดโควิดครั้งนี้ของเรา งงมาก (หัวเราะ) คือหญิงถ่ายละครไม่ได้ใกล้ชิดกับนักแสดง หญิงติด แต่พี่ตุลย์เขาอยู่กับหญิงในวันที่หญิงพีคที่สุด คือมีอาการ ไอ จาม เสมหะ ทุกอย่างเลย แต่ว่าเขาไม่ติด ตอนแรกก็ลุ้นมากว่าอยากให้เขาติด เขาจะได้มาอยู่ด้วยกัน จะได้มีเพื่อน (หัวเราะ)”

14 หญิง รฐา2

14 หญิง รฐา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo