Entertainment

สปอยล์หรือเปล่า? ‘ชมพู่ อารยา’ โพสต์นี้ชวนคิด อิโมจิแอบใบ้ชื่อลูกสาว FC แห่เดาเพียบ

สปอยล์หรือเปล่า? ชมพู่ อารยา โพสต์นี้แม่ทำให้ชวนคิด หลังแปะอิโมจิกระรอกกับเพชร เอ๊ะ…หรือจะแอบใบ้ชื่อลูกสาว FC แห่เดาเพียบ

ทำเอาแฟน ๆ แห่คอมเมนต์เพียบ! เพราะอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่านางเอกสาวซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา ภรรยาของนักธุรกิจหนุ่ม น็อต วิศรุต กำลังตั้งท้องน้องสาวให้กับ พี่สายฟ้า-พี่พายุ แต่ขออุบชื่อไว้ก่อน โดยบอกเพียงแค่ว่าชื่อนี้สามีเป็นคนคิดไว้นานแล้ว ตั้งแต่เพิ่งคลอดลูกชายฝาแฝด ซึ่งถ้า พ่อน็อต ไม่ปล่อยโป๊ะก่อน น่าจะเปิดเผยช่วงคลอดเลย

10 ชมพู่ อารยา7

สปอยล์หรือเปล่า? ชมพู่ อารยา โพสต์นี้ชวนคิด อิโมจิแอบใบ้ชื่อลูกสาว FC แห่เดาเพียบ

แต่ล่าสุด (10 ก.พ.) ก็ไม่รู้ว่าเป็นการสปอยล์หรือเปล่า เมื่อ แม่ชม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @chomismaterialgirl อวดภาพถ่ายเซลฟี่หน้ากระจกของตัวเองแบบรัว ๆ ในชุดเดรสแนบเนื้อเผยให้เห็นหน้าท้องที่นูนขึ้นอย่างชัดเจน เพราะอายุครรภ์เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ให้อย่างมากมาย เรียกว่าไม่เคยผิดหวังในเรื่องแฟชั่นของแม่เลยสักครั้งจริง ๆ

10 ชมพู่ อารยา4

แต่สะดุดตาแฟน ๆ ไม่น้อยไปกว่าแฟชั่นคนท้องสุดล้ำนำเทรนด์ เห็นจะเป็นแคปชั่นของ แม่ชม ที่ใส่อิโมจิกระรอกและเพชร ซึ่งทำเอาหลายคนถึงกับตาโต อดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นการแอบบอกใบ้ชื่อเบบี๋คนที่ 3 หรือเปล่า โดยแฟนคลับหลายต่อหลายคนต่างพากันแห่คาดเดาชื่อจากอิโมจิกันอย่างรัว ๆ ว่าสามารถเป็นชื่อะไรได้บ้าง อาทิ เราแอบสังเกตเห็นตัวคล้าย ๆ กระรอกค่ะ แอบลุ้นจะเป็นชื่ออะไรค่ะ , น้องหนูเพชรเหรอแม่ ดูจากแคปชั่น เดาเอา , น้องน้ำเพชร , คนนี้ น้องเมขลา มั้ยแม่ , น้องกะรัต ,คนนี้ชื่อ เพชร หรือ ไดมอนด์ คะ และอีกมากมาย

10 ชมพู่ อารยา8

10 ชมพู่ อารยา3.webp

10 ชมพู่ อารยา2.webp

10 ชมพู่ อารยา1.webp

10 ชมพู่ อารยา5.webp

10 ชมพู่ อารยา6.webp

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo