Entertainment

เริ่มเลย! ‘เพชรจ้า-นิวเคลียร์’ เปิดศึกกลางงานวันเกิด หวดออกสื่อปมเปย์ลูก

เพิ่งออกมาโพสต์ขอคำปรึกษาจากเหล่าแม่ ๆ สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา หลังประสบปัญหาใหญ่ในชีวิตของการเป็นแม่ เนื่องจากลูกชายติดพ่อมาก แถมตอนนี้มองแม่เป็นยักษ์ใจร้าย เพราะไม่ค่อยตามใจ กฏเป็นกฏ ไม่ยอมเวลาดื้อ ซึ่งแตกต่างจาก ดีเจเพชรจ้า วิเชียร คนเป็นพ่อที่ตามใจ ชอบพากันเล่นสนุกตามประสาเด็กผู้ชาย และมีเวลาอยู่ด้วยกันมากกว่า

3 นิวเคลียร์4

“เพชรจ้า-นิวเคลียร์” เปิดศึกกลางงานวันเกิด หวดออกสื่อปมเปย์ลูก

ล่าสุด เพชรจ้า ได้เผยคลิป สุดมันส์! เปิดศึกกัน กลางงานวันเกิด เพชรจ้า!!!! EP.80 | Baby Bump 3 ลงช่องยูทูบ djpetjah channel โดยพาไปดูบรรยากาศความสนุกสนานในระหว่างงานปาร์ตี้วันเกิดอายุครบรอบ 43 ปีของเจ้าตัว โดยหนึ่งในแขกรับเชิญท่านหนึ่งมีคนที่แฟน ๆ คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี นั่นก็คืออดีตภรรยาสาวนั่นเอง

batch นิวเคลียร์1 1

งานนี้ นิวเคลียร์ ก็ขอพูดระบายความในใจผ่านรายการว่า “วันนี้นะคะ ลูกไม่เอาดิฉันเลยนะคะ เพราะว่าเขาสายเปย์ ฉันคือคนที่ดุนะคะ ลูกเลยบอกหม่ามี๊หนูจะไปอยู่กับปะป๊า จะนอนกับปะป๊าไม่นอนกับหม่ามี๊” ซึ่ง เพชรจ้า ก็ได้แก้ต่างว่า “ผมไม่ได้เปย์ ผมแค่จัดกิจกรรมวันเด็ก”

batch นิวเคลียร์3 1

ด้าน นิวเคลียร์ สวนกลับทันทีว่า “ไม่เปย์เลยค่ะ ถ้าไทก้ากินข้าวหมด ปะป๊ามีของเล่นเรตียมไว้ให้ ทุกมื้อต้องมีของเล่นล่อไทก้ากินข้าว” ก่อนที่ เพชรจ้า จะบอกว่า “เงินหมื่นนี่ผมไม่ได้ให้ไทก้า ผมใช้เงินหมื่นมาล่อให้ทุกคนซื้อของขวัญ 500 มาจับฉลากเงินหมื่นไง”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo