Entertainment

ตรงนี้มีคำตอบ ‘ป๊อก ปิยธิดา’ เผยสาเหตุที่ไม่อยากมีลูก เพราะแบบนี้…

ตรงนี้มีคำตอบ ‘ป๊อก ปิยธิดา’ เผยสาเหตุที่ไม่อยากมีลูก เพราะแบบนี้ โดยเธอได้บอกว่า สำหรับตัวเธอเองไม่อยากโยนภาระให้กับลูกตั้งแต่ยังไม่เกิดว่าเขาต้องมาดูแลตอนแก่ รู้สึกว่ามันเห็นแก่ตัวไปหรือเปล่า

เป็นอีกคู่รักที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของ ป๊อก ปิยธิดา และ ตั๊ก นภัสกร แม้จะแต่งงานกันมานานแล้ว แต่ความหวานของทั้งคู่ยังมีให้เราได้เห็นโมเมนต์กันอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งแฟน ๆ ก็ยังคงลุ้นให้ทั้งสองคนมีทายาทตัวน้อย ๆ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ปกป๊อก1

ตรงนี้มีคำตอบ ‘ป๊อก ปิยธิดา’ เผยสาเหตุที่ไม่อยากมีลูก เพราะแบบนี้…

ล่าสุด (3 ก.พ.) สาวป๊อก ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน วันบันเทิง oneบันเทิง เผยถึงสาเหตุที่ไม่อยากมีลูก “ไม่อยากมีลูกเพราะว่าอยากโยนภาระตั้งแต่เขายังไม่เกิดว่าเขาต้องดูแลพี่ตอนแก่ หรือต้องหาเงินเลี้ยงเราตอนแก่ เราอยู่ของเราแบบนี้ ถ้าเกิดโยนภาระให้กับเขายังไม่เกิด ฉันอยากมีคนเลี้ยงดู อยากมีคนคอยประคองฉันตอนแก่พี่ว่ามันเห็นแก่ตัวเกินไปหรือเปล่า ก็เลยคิดว่าไม่เป็นไรค่ะ เพราะตอนนี้เราก็ทำงานนอกบ้าน

เราก็ไม่ได้ไปประคองคุณพ่อคุณแม่เรา เราก็ไม่ได้อยู่ทานข้าวกับเขาทุกวัน ต่อให้มีเขาก็ไม่ได้อยู่กับเรา เขาก็ต้องไปใช้ชีวิตของเขา เพราะฉะนั้นจะมีหรือไม่มีมันก็แล้วแต่คน แต่สำหรับพี่อย่าโยนภาระให้เขาตั้งแต่ยังไม่เกิดเลยค่ะ”

ป๊อก1 1

ป๊อก 1

ป๊อก2

ป๊อก3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo