Entertainment

ขอแจง! ‘เติ้ล ธนพล’ ยันไม่ได้ซ้อม…แค่ยื้อ ‘นิวนิว’ ไม่แน่ใจสาเหตุทะเลาะกัน

ขอแจง! เติ้ล ธนพล ยันไม่ได้ซ้อม นิวนิว แค่ยื้อยุดฉุดกระชาก ไม่แน่ใจสาเหตุทะเลาะกัน รับเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นซ้ำซาก จากการที่เขาควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้

จากกรณีที่มีภาพใบแจ้งความถูกแชร์ว่อนโซเชียล ระบุว่า นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาว เติ้ล ธนพล ได้มีปากเสียงกับหนุ่มคนสนิท ก่อนถูกทำร้ายร่างกาย อีกฝ่ายใช้เท้าถีบใบหน้า ใช้มือต่อยที่หน้าและศรีษะ และได้ใช้ปากกัดแขน เป็นเหตุให้เธอได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่บริเวณภายในปาก ศรีษะ และรอยกัดที่แขน อีกทั้งยังถูกกักขังให้อยู่ภายในห้องพัก แต่สุดท้ายเธอก็หลบหนีออกมาได้ และเดินทางมาที่สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับหนุ่มคนสนิทรายนี้

10 นิวนิว เอวเด้ง6

ขอแจง! เติ้ล ธนพล ยันไม่ได้ซ้อม นิวนิว แค่ยื้อยุดฉุดกระชาก ไม่แน่ใจสาเหตุทะเลาะกัน

ล่าสุด (8 ก.พ.) รายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ได้เผยบทสัมภาษณ์ของหนุ่มคนสนิท อย่าง เติ้ล ธนพล ชี้แจงในมุมตนเองบ้างว่า “ตนเองตื่นมา มีคนโทรหาเยอะไปหมด พูดตามตรงก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตนเองขับรถมา เพิ่งมาถึงเชียงใหม่ เมื่อวานนี้ (7 ก.พ.) มาถึงก็ปกติธรรมดา ทานข้าวปกติเลย เราก็พูดคุยกันปกติ เราก็ถามไถ่ นิวนิว ไม่สบายใจตรงไหนหรือเปล่า มีการคุยเรื่องเก่าที่ไม่สบายใจกันหน่อยแล้วกัน ขอยืนยันว่า ไม่ใช่การลงไม้ลงมือ มันไม่ใช่ มันเป็นการยื้อยุดฉุดกระชากกันมากกว่า ตอนที่เราทะเลาะกัน

13 เติ้ลนิวนิว4

เรามีการดื่มแอลกอฮฮล์ก่อนนอน ผมทานเบียร์ 2 ขวด ไม่ได้มึนเมา เขาดื่มไวน์ เป็นปกติทุกอย่าง พอพูดเรื่องเก่า ๆ แล้วเราไม่เข้าใจกัน ก็เกิดมีปากเสียงกัน ตนเองเข้าไปนอน แต่เขายังนั่งดื่มต่อ แต่เขามีการออกไปตอนประมาณ 4 ทุ่ม ถามว่าสาเหตุเกิดจากหึงหวงไหม เติ้ล ยืนยันว่า ไม่ใช่ เราไม่แน่ใจจริง ๆ ว่าเราทะเลาะอะไรกัน ตนเองอยากคุยกับเขาว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ซ้ำ ๆ

ตั้งแต่ตอนที่แตะกระจก ถีบรถ หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ มันเหมือนเหตุการณ์ซ้ำซาก เหตุจากการที่เขาควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้ ตั้งแต่เรื่องถีบกระจก ตนเองก็นั่งอยู่เฉย ๆ ไม่ได้เริ่ม แต่ผมเป็นโจทย์โดนนั่งหน้าตู้เย็น ซึมไป ทั้ง ๆ ที่ก็มีคนอยู่กับผมด้วย ผมบอกให้ออกไปบอกว่า กลับไปก่อนเถอะ ถ้าอารมณ์จะร้อนขนาดนี้ ก็จนเกิดเรื่องขึ้น

13 เติ้ลนิวนิว3

13 เติ้ลนิวนิว2

10 นิวนิว เอวเด้ง5

10 นิวนิว เอวเด้ง4

ขอบคุณ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo