Entertainment

ชมแฟนเก่ง! ‘แต้ว ณฐพร’ ยิ้มแก้มปริ ดินเนอร์มื้อหวาน ‘ไฮโซณัย’ ฉลองวันเกิดครบ 33 ปี

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ดีกรีความหวานไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา ที่ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกัน คู่นี้ก็มักจะตัวติดกันควงคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เลยทำให้ได้เห็นโมเมนท์หวาน ๆ ผ่านช่องทางบนโซเชียลของทั้งคู่อยู่บ่อย ๆ จนแฟน ๆ ต่างพากันเชียร์อยากให้ทั้งสองคนมีข่าวดีไว ๆ

batch %E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%A711

ซึ่งก่อนหน้านี้ ไฮโซณัย ก็ได้ออกมาการันตีความรักมั่นคง หลังจากที่เจ้าตัวควงหวานใจ สาวแต้ว ไปร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันตรุษจีนกับครอบครัว ก่อนจะปล่อยภาพร่วมเฟรมสุดอบอุ่นลงอินสตาแกรมส่วนตัว @pranaip พร้อมแนบแคปชั่นระบุว่า Happy Chinese New Year ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมอวยพพรวันปีใหม่ของจีน พร้อมกับแซวความหวานของคู่นี้สนั่นไอจี เห็นครอบครัวไฟเขียวขนาดนี้  สงสัยตำแหน่งว่าที่สะใภ้เล็กบ้านพรประภาคงจะไม่หนีไปไหนแน่นอน

batch แต้ว1

“แต้ว ณฐพร” ยิ้มแก้มปริ ไฮโซณัย พาดินเนอร์ฉลองวันเกิดครบ 33 ปี

แถมล่าสุด ไฮโซณัย ก็ได้พา สาวแต้ว ไปดินเนอร์มื้อหวานสุดโรแมนติกที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง เพื่อเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปีของฝ่ายหญิง ก่อนที่ หนุ่มณัย จะลงภาพเผยช็อตหวานในอินสตาแกรมส่วนตัว @pranaip พร้อมแคปชั่นกำกับว่า First birthday dinner for @taewaew_natapohn ซึ่งงานนี้เจ้าของวันเกิดไม่รอช้า รีบเข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับในทันทีว่า มีคนน่ารักกก ขอบคุณนะคะ

batch ไฮโซณัย1 1 batch ไฮโซณัย2 1 batch ไฮโซณัย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo