Entertainment

หลายคนเป็นห่วง ‘แนนนี่’ อุ้มท้อง 5 เดือน ยกน้ำหนักออกกำลังกาย ถามหนักเกินไปไหม?

หลายคนเป็นห่วง แนนนี่ อุ้มท้อง 5 เดือน ยกน้ำหนักออกกำลังกาย เจ้าตัวยันคุณแม่ตั้งครรภ์ออกกำลังกายได้ ถ้าเคยทำอยู่แล้วทำได้ ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของแต่ละคน

แปะสเตตัสเป็นคุณแม่ป้ายแดงอีกคนของวงการ สำหรับ แนนนี่ ภัทรนันท์ หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่นไปเมื่อช่วงวันคริสต์มาสอีฟ ก่อนจูงมือหวานใจเทรนเนอร์หนุ่ม ปวิน ลั่นระฆังวิวาห์ในวันคริสมาสต์ ปีที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว และเพื่อน ๆ รวมถึงเหล่าแฟนคลับทุกคน

1 แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่5

หลายคนเป็นห่วง แนนนี่ อุ้มท้อง 5 เดือน ยกน้ำหนักออกกำลังกาย ถามหนักเกินไปไหม?

และถึงแม้ว่าจะกำลังตั้งครรภ์อยู่ แต่ทางด้านคุณแม่ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสายสุขภาพ ก็ยังคงหมั่นดูแลตัวเอง ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โดยมีสามีคอยเป็นเทรนเนอร์อยู่ข้าง ๆ ไม่ห่าง อย่างล่าสุด แนนนี่ ได้โพสต์อินสตาแกรม @nannie__nn เผยคลิปที่เธออุ้มท้อง 5 เดือน ออกกำลังกายด้วยวิธีการยกน้ำหนัก

8 แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่2

พร้อมแคปชั่นว่าอธิบายอย่างละเอียดว่า “5 months pregnant in a couple days!! Look at that baby bump! พุง ๆ ๆ ตอนนี้ เริ่มจะแยกออกละ ว่าท้องนะไม่ใช่อิ่ม! #MommyNNdiary #NNworkout Ps. คนท้องออกกำลังกายได้นะคะ อะไรที่เคยทำอยู่แล้วทำได้ค่ะ แต่นน.ที่ใช้คือ เบาลงเกินครึ่ง ยกแบบแค่ยังคงให้ hamstrings และหลังแข็งแรง รอรับน้ำหนัก baby นะคะ จะได้ไม่มีปัญหาปวดหลัง ปวดขา ตอนท้องใหญ่น้า”

แต่กระนั้น ก็ยังมีแฟน ๆ บางคนยังอดเป็นกังวลไม่ได้อยู่ดี คอมเมนต์ฝากคำถามด้วยความเป็นห่วงว่าดูเป็นการออกกำลังกายด้วยวิธีที่หนักเกินไปหรือเปล่า “มันหนักไปมั้ยค่ะระวัง ๆ หน่อยนะคะ” ซึ่งทางคุณแม่คนเก่งก็ได้เข้ามาตอบกลับอย่างชัดเจนอีกครั้งว่า “เบากว่าที่เคยยกเยอะมากค่ะ ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของแต่ละคน และต้องมีโค้ชค่ะ ถ้าเคยทำอยู่แล้ว ทำได้ค่ะ ถ้าไม่เคยทำไม่แนะนำนะคะ”

8 แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่3
8 แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่6
8 แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่5
8 แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่4
8 แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo