Entertainment

สิ้นสุดคดีความ! ‘ดีเจมะตูม’ รายงานตัวครั้งสุดท้าย ปมจัดงานวันเกิด ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน

สิ้นสุดคดีความไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดีเจชื่อดัง มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในช่วงปีที่ผ่านมา เกี่ยวกับกรณีจัดปาร์ตี้วันเกิดในช่วงโควิดระบาด จนทำให้มีคนติดเชื้อหลายราย รวมถึงมะตูมเองด้วย ก่อนจะถูกดำเนินคดีในฐานความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อและ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

15 %E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A1%E0%B8%B0%E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B8%A13

“ดีเจมะตูม” รายงานตัวครั้งสุดท้าย สิ้นสุดคดีความจัดงานวันเกิด

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายคุมประพฤติเพื่อรายงานตัวเป็นครั้งสุดท้าย หลังถูกควบคุมความประพฤตินาน 1 ปี ก่อนจะออกมาโพสต์ร่ายยาวเผยความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom ระบุว่า

วันนี้มะตูมได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายคุมประพฤติ เพื่อรายงานตัวเป็นครั้งสุดท้าย จากกรณีจัดงานวันเกิด ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน เมื่อต้นปี 2564 และศาลตัดสินให้จ่ายค่าปรับพร้อมห้ามกระทำผิดซ้ำ และต้องมารายงานตัวทุก 3 เดือนในระยะเวลา 1 ปี

batch มะตูม1

โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้กระทำผิดซ้ำ พร้อมตระหนักถึงข้อกฏหมาย อีกทั้งยังให้ความร่วมมือกับทางสำนักงาน พร้อมมารายงานตัวทุก ๆ 3 เดือน จนครบ 1 ปี จนในวันนี้คดีความของผมสิ้นสุดลงแล้ว แต่ผมจะยังคงเคารพในกฏหมายบ้านเมือง พร้อมทั้งมีความตั้งใจจะปฏิบัติและประพฤติตัวให้เหมาะสม เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อส่วนรวมและสังคมต่อไป

กราบขอโทษทุกท่านอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่จะเป็นบทเรียนของผมไปตลอดชีวิต และขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ตลอดนะครับ ขอบคุณจากใจจริง ๆ ครับ วันนี้จบสิ้นทุกคดีความแล้วครับ ถึงคดีความจะจบสิ้น แต่โรคระบาดยังคงอยู่ เพราะฉะนั้น ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ

รัก
นาย เตชินท์ พลอยเพชร
มะตูม

batch มะตูม2 8 พระมะตูม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo