Entertainment

ย้อนสัมพันธ์ดี ๆ ‘ติ๋ม ทีวีพูล-สมปอง’ ก่อนแตกหัก ห่วงเหมือนลูก ลองให้ดื่มไวน์ครั้งแรก

ย้อนสัมพันธ์ดี ๆ ติ๋ม ทีวีพูล-สมปอง ก่อนแตกหัก เพิ่งออกรายการด้วยกัน เปิดบ้านสุดหรูรีโนเวทให้อยู่หลังจากสึก แถมรับห่วงเหมือนลูก โลกภายนอกโหดร้ายกว่าที่คิดไว้ พร้อมเล่าเรื่องการดื่มไวน์ครั้งแรก

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้ความสนใจ สำหรับปมแตกหักระหว่าง ติ๋ม-พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย เจ้าแม่ทีวีพูล กับอดีต พส.คนดัง สมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง ที่ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างออกมาแถลงชี้แจงปมปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นในมุมของตัวเองไปแล้ว ตามที่ได้นำเสนอข่าว

13 ติ๋ม ทีวีพูล สมปอง6

ย้อนสัมพันธ์ดี ๆ ติ๋ม ทีวีพูล-สมปอง ก่อนแตกหัก ห่วงเหมือนลูก ลองให้ดื่มไวน์ครั้งแรก

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ทิดสมปอง ได้พามาส่องบ้านหรูของ ติ๋ม ทีวีพูล ผ่านรายการ ตีท้ายครัว โดยเผยว่า หลังจากที่สึกมาก็มาอยู่บ้านหลังนี้ และเตรียมทำโฮมออฟฟิศเป็นสำนักข่าวแม่ปอง แม่ปองของกินของใช้ แม่ปองเอนเตอร์เทนเมนต์ และจะมีทำหนังด้วย

สำหรับบ้านหลังนี้ มดดำ คชาภา เล่าว่า เหล่าดาราที่อยู่ในวงการบันเทิงกันมานาน ๆ ในช่วงวันปีใหม่ก็จะได้มาที่นี่ หากถามว่าทำไม ทิดสมปอง ได้มาอยู่บ้านหลังนี้ของ พี่ติ๋ม เพราะว่าช่วงที่รู้จักกัน ประมาณคริสต์มาสปี 2564 ได้มาปรึกษาพี่ติ๋ม ว่ายังไม่มีที่นอน ยังไม่มีออฟฟิศ พี่ติ๋ม ก็มีน้ำใจบอกว่า บ้านพี่ร้างมานาน ยินดีรีโนเวทให้อยู่ฟรี ๆ ไปเลย มีห้อง 3 ห้อง คือ ห้องนอน ห้องที่ติดสระว่ายน้ำ และออฟฟิศ

13 ติ๋ม ทีวีพูล สมปอง2

ซึ่งข้าวเย็นมื้อแรกในรอบ 30 ปีของ ทิดสมปอง คือที่บ้านหลังนี้ เป็นสลัดผักและชีส และพี่ติ๋มยังให้ลองชิมไวน์ แต่ทานเพียง 3 หยดก็หน้าแดง และบอกว่าขมมาก ไม่อร่อยเลย เขากินกันไปได้อย่างไร

พี่ติ๋ม เล่าว่า แม้ว่าจะเพิ่งรู้จักกันได้ไม่ยาวนานนัก แต่ก็เคยได้ยินชื่อเสียงแล้วก็นับถือ หวังว่าจะมาต่อธรรมะให้ เพราะทุกวันนี้เปลี่ยนจากสายบันเทิงมาสายธรรมะ ที่ผ่านมาไปอยู่เขาใหญ่ 6 ปี ไม่ได้กลับมากรุงเทพฯ เลย

พี่ติ๋ม ยังบอกอีกว่า ห่วง ทิดสมปอง เหมือนลูก กลัวว่าเขาจะหลงทาง เพราะโลกข้างนอกมันโหดร้ายกว่าที่คิดไว้เยอะ เขาอยู่ในผ้าเหลืองมาเกราะที่แข็งแรงมาก ก็ไม่รู้เขาเชื่อฟังหรือเปล่า

13 ติ๋ม ทีวีพูล สมปอง3

ทั้งนี้ ในรายการยังได้มีการพูดถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้า โดย มดดำ ยกตัวอย่างความเห็นจากชาวเน็ตว่า ทำไมคำว่าสำรวมไม่มีเหลืออยู่แล้วเหรอ ซึ่ง ทิดสมปอง เปิดใจว่า ออกมาเหมือนเด็กที่เพิ่งเจอของเล็ก ไปเล่นอันนี้ไหม ตนเองก็ไป ตื่นเต้นไปทุกอย่าง ตอนเป็นพระก็เทศน์ให้คนมีสติ แต่พอสึกทุกอย่างมันก็แปลกไปหมดเลย ไม่รู้ทำบุญด้วยอะไรที่มี ที่อยู่ มีคนให้คำแนะนำต่าง ๆ

ทิดสมปอง เผยถึงโอกาสกลับไปบวชอีกครั้งด้วยว่า พระอาจารย์อุเทน วัดท่าไม้ เคยบอกเอาไว้ว่า สุดท้ายอาจจะได้กลับไปบวช มีลูกแล้ว โตแล้ว ได้ตอบแทนสังคมแล้ว ก็อาจจะไปเป็นหลวงตา หลวงปู่แก่ ๆ ที่ไปเทศน์สอนคน ยอมรับว่าคิดถึงผ้าเหลืองมาก

13 ติ๋ม ทีวีพูล สมปอง1

ทิดสมปอง5

ทิดสมปอง1

13 ติ๋ม ทีวีพูล สมปอง5

ทิดสมปอง

ทิดสมปอง3

13 ติ๋ม ทีวีพูล สมปอง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo