Entertainment

หลักฐานมัด! ‘นก อุษณีย์’ เจอตัวมือดีฉกแชทไลน์ เผยชนวนปัญหาเพราะเรื่องเงิน

หลักฐานมัด! นก อุษณีย์ เจอตัวมือดีฉกแชทไลน์ เช็กภาพจากกล้องวงจรปิด พบเป็นอดีตคนสนิทตามที่คาด เผยชนวนปัญหาเพราะเรื่องเงิน ชี้พยายามอดทนอย่างสุดกำลัง แต่สิ่งที่เขาทำบีบให้ต้องแสดงความรับผิดชอบต่อหลายคนที่ถูกลากมาโดนผลกระทบอย่างไม่เป็นธรรม

หลังจากที่นักแสดงสาว นก อุษณีย์ ได้ตัดสินใจพึ่งกฎหมายสืบหาตัวผู้ไม่หวังดี ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนสนิทที่รู้รหัสมือถือ แคปแชทในไลน์ส่วนตัวของเธอนำมาเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต จนกลายเป็นประเด็นดราม่าที่ลุกลามใหญ่โต สร้างความเสียหายต่อตัวเธอและบุคคลอื่น ๆ เพราะถูกนำไปจับโยงสวนทางกับความจริง ทั้งที่เธอพยายามชี้แจงแล้ว แต่ก็ยังไม่หยุด

11 นก อุษณีย์4 1

หลักฐานมัด! นก อุษณีย์ เจอตัวมือดีฉกแชทไลน์ เผยชนวนปัญหาเพราะเรื่องเงิน

ความคืบหน้าล่าสุด (3 ก.พ.) นก อุษณีย์ ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว @nokusanee หลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นอดีตคนสนิทตามที่คาดการณ์ไว้จริง ๆ โดยเธอเผยว่า

“คืบหน้าจากที่นกแจ้งความไปเมื่อวาน นกได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ตอนที่อดีตคนสนิททั้ง 2 แอบเอาข้อมูลจากมือถือส่วนตัวของนก ระหว่างที่นกฝากมือถือไว้แล้วค่ะ รายละเอียดอยู่ที่พนง.สอบสวน พร้อมทั้งมีพยานบุคคลด้วย”

“ล่าสุด ผู้เสียหายหลายคนที่ถูกพาดพิงกำลังทยอยเข้าแจ้งความ กราบขอโทษหลาย ๆ คนอีกครั้งที่ถูกลากมาพาดพิงในเชิงให้ร้าย เดินสาย ใช้สื่อเป็นเครื่องมือชี้นำสังคมให้เข้าใจผิด สร้างความเกลียดชังต่อผู้ที่ถูกพาดพิง ด้วยข้อมูลที่ขโมยไปจากมือถือส่วนตัวของนก เอามาผสม จับแพะชนแกะ สร้างเป็นเรื่องราวที่ไม่ใช่ความจริง”

“ทั้ง ๆ ที่ปัญหาภายในเริ่มต้นของนกกับอดีตคนสนิทแท้จริงคือเรื่องเงิน นกพยายามอดทนประคับประคองอย่างสุดกำลัง การปรามการห้ามไม่เคยได้ผลจนวันนี้สิ่งที่เค้าทำให้มันบานปลาย บีบให้นกต้องแสดงความรับผิดชอบต่อหลายคนที่ถูกลากมาโดนผลกระทบอย่างไม่เป็นธรรมค่ะ”

11 นก อุษณีย์3 1

11 นก อุษณีย์1 1

11 นก อุษณีย์2 1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nok Usanee (@nokusanee)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo