Entertainment

เงินสดมาเป็นฟ่อน! ‘จียอน’ เปย์จัดหนัก เซอร์ไพรส์วันเกิด ‘ฮั่น อิสริยะ’ อายุครบ 34 ปี

หวานเหมือนเดิมไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ กับดาราสาวสัญชาติเกาหลีหัวใจไทยอย่าง ซอ จียอน อีกหนึ่งคู่หวานที่มักจะมีโมเมนท์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ยิ้มตามกันเป็นประจำ และอย่างที่แฟน ๆ รู้กันดีว่า ไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญหรือเทศกาลอะไร คู่นี้ก็มักจะมีโมเมนท์ทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญแทนใจ และสร้างความรู้สึกประทับใจให้อีกฝ่ายเสมอ

batch จียอน3

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน หนุ่มฮั่น ก็ได้ถือโอกาสในวันขึ้นปีใหม่ ตามใจแฟนสาวคนสวยโดยการซื้อเครื่องประดับแบรนด์หรูให้เป็นของขวัญ โดยเจ้าตัวเปย์หนักหมดเงินไปครึ่งล้าน ขนาดดีเจสาวอารมณ์อย่าง ดีเจต้นหอม ยังอดเข้ามาแซวไม่ได้ว่า นั่นแฟนรึโจร แต่ก็ทำเอา สาวจียอน ถึงกับยิ้มแก้มฉีก แฮปปี้สุด ๆ ถือเป็นของขวัญและรางวัลให้กับชีวิตหลังจากที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งปี

batch %E0%B8%AE%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%993

“จียอน” เปย์จัดหนัก เซอร์ไพรส์วันเกิด “ฮั่น อิสริยะ” อายุครบ 34 ปี

ล่าสุด เรียกได้ว่า เปย์มาเปย์กลับไม่โกง เมื่อ สาวจียอน ขอเปย์แบบจัดหนัก เซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดหวานใจ หนุ่มฮั่น อายุครบ 34 ปี ด้วยของขวัญสุดพิเศษเป็นเงินสดก้อนใหญ่ ก่อนที่ฝ่ายชายจะเผยภาพของขวัญดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @hunz_iph พร้อมแนบแคปชั่นขอบคุณอีกฝ่าย ก่อนจะแซวขำ ๆ ว่า ขอบคุณสำหรับของขวัญวันเกิดในปีนี้ด้วยนะครับ ดีใจมากได้โซฟานิ่ม ๆ มาไว้นอนสักที หามานาน ดูซิหลับสบายเลย @queengyeon #HunzGmemo #ไม่ต้องขอกันนะไม่แบ่ง

batch ฮั่น1 batch ฮั่น2batch ฮั่น1 batch ฮั่น2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Hunz IPH (@hunz_iph)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo