Entertainment

ไกล่เกลี่ยสำเร็จ ‘เจนนี่-เก้า’ ต่างขอโทษกัน ถอนฟ้องเรียบร้อย คดีลิขสิทธิ์เพลงดัง

ไกล่เกลี่ยสำเร็จ เจนนี่-เก้า ต่างขอโทษกัน ถอนฟ้องเรียบร้อย คดีลิขสิทธิ์เพลงดัง ยันตัวเลขชดใช้ค่าเสียหายสมเหตุสมผล พึงพอใจกันทั้งสองฝ่าย พร้อมให้เพลงไปร้องได้โดยไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์

จากกรณีนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ยื่นฟ้องศิลปินสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในคดีละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง และละเมิดลิขสิทธิ์ดนตรีกรรม หลังเกิดปัญหาเรื่องส่วนแบ่งรายได้ยูทูบจากเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ที่ยืดเยื้อกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

14 เจนนี่ เก้า4

ไกล่เกลี่ยสำเร็จ เจนนี่-เก้า ต่างขอโทษกัน ถอนฟ้องเรียบร้อย คดีลิขสิทธิ์เพลงดัง

ล่าสุด (2 ก.พ.) เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เดินทางมาพร้อมสามี ยิว ฉัตรมงคล คุณแม่และน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมเผชิญหน้า เก้า เกริกพล โดยทั้งคู่สามารถไกล่เกลี่ยลงตัว

ซึ่งทาง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดเผยว่า วันนี้จบกันด้วยดีตามความตั้งใจ ถอนคดีกันเป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องข้อตกลงไม่ขอลงรายละเอียดลึก ๆ เพราะไม่อยากต่อความยาวให้เป็นประเด็นกันอีก แต่ถือว่าสบายใจกันทั้งคู่ วันนี้ต่างคนก็ต่างขอโทษและอวยพรกัน ตอนนี้โล่งใจที่สุด ไม่อยากมีคดีติดตัวแล้ว ไม่อยากต้องมาศาล เพราะเหนื่อย ตนอุ้มท้องจะ 6 เดือนแล้วด้วย ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันมีบทเรียนเสมอ เหมือนวันนี้ก็เป็นบทเรียนที่จะทำให้โตขึ้นและพัฒนาตัวเองไปอีกขั้นนึง และถ้ามีงานเข้ามาก็ยินดีร่วมงานกัน

ด้าน เก้า เกริกพล เผยว่า รู้สึกโล่ง ส่วนตัวอยากจบนานแล้ว จบด้วยดีก็โอเค วันนี้เป็นครั้งแรกที่เจอกัน และได้พูดถึงสิ่งที่ไม่เข้าใจกัน  ต่างคนต่างขอโทษกันครับ หลังจากนี้จะได้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานทำเพลงอย่างเดียว เรื่องนี้ทำให้ได้เรียนรู้อะไรเยอะขึ้น เป็นประสบการณ์ที่ใหญ่มาก โดยเฉพาะเรื่องของการตกลง ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ หลังจากนี้จะตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ เจนนี่ ได้มีการชดใช้เงินให้กับฝั่งของเก้า แต่ไม่สามารถเปิดเผยตัวเลขได้เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่ยืนยันว่าสมเหตุสมผล รวมถึงพึงพอใจกันทั้งสองฝ่าย และหนึ่งในข้อตกลงที่ทั้งคู่ทำร่วมกัน ระบุว่า หนุ่มเก้า สามารถนำเพลงที่เป็นปัญหาดังกล่าวไปร้องในงานต่าง ๆ ได้ตามปกติ โดยไม่ติดลิขสิทธิ์ ไม่ต้องจ่ายเงินให้กับ เจนนี่ อีกด้วย

14 เจนนี่ เก้า2

14 เจนนี่ เก้า3

14 เจนนี่ เก้า1

ที่มา เพจเฟซบุ๊ก วันบันเทิง – oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo