Entertainment

บางทีก็น้อยใจ ‘นิวเคลียร์’ โพสต์ระบาย ลูกชายติดพ่อมาก-มองแม่เป็นยักษ์ใจร้าย

บางทีก็น้อยใจ นิวเคลียร์ หรรษา โพสต์ระบาย พร้อมขอคำปรึกษา ลูกชายติดพ่อ ทั้งที่เมื่อก่อนติดแม่มาก แถมตอนนี้มองแม่เป็นยักษ์ใจร้าย เพราะไม่ค่อยตามใจ กฏเป็นกฏ ไม่ยอมเวลาดื้อ

เรียกว่าประสบปัญหาใหญ่ในชีวิตของการเป็นแม่ สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ล่าสุด ได้ใช้พื้นที่บนเฟซบุ๊ก Mamiinewclear โพสต์ข้อความระบาย พร้อมกับขอคำปรึกษาจากบรรดาซุปเปอร์มัมด้วยอารมณ์น้อยใจนิด ๆ ว่า “ใครมีปัญหาลูกติดพ่อไม่เอาแม่บ้าง”

9 นิวเคลียร์10

บางทีก็น้อยใจ นิวเคลียร์ หรรษา โพสต์ระบาย ลูกติดพ่อมาก-มองแม่เป็นยักษ์ใจร้าย

ซึ่ง นิวเคลียร์ เล่าว่า ด้วยความที่ตัวเธอต้องออกไปทำงาน ถ่ายละคร เลยไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับลูกชาย น้องไทก้า รวมถึงเธอเป็นแม่ที่ไม่ตามใจลูก กฏเป็นกฏ ไม่ยอมเวลาดื้อ ต่างจากคนเป็นพ่อที่ทำงานอยู่ที่บ้าน ทำให้มีเวลาดูแลและได้อยู่ใกล้ชิดลูกมากกว่า แถมยังตามใจดั่งลูกเทพ จนตอนนี้ลูกมองแม่เป็นยักษ์ใจร้าย อยากจะอยู่แต่กับพ่อ ทั้งที่เมื่อก่อนติดแม่มาก

“ใครมีปัญหาลูกติดพ่อไม่เอาแม่บ้าง เหตุเพราะอยู่กะเรา เราไม่ตามใจ ไม่ยอมเวลาดื้อ กินข้าวก็ต้องกิน ถึงเวลานอนต้องนอน กฏเป็นกฏ ออกไปทำงานงก ๆ อี้ก อยู่ด้วยน้อยกว่าพ่อเค้า เพราะพ่อเค้าทำงานที่บ้าน ไม่ต้องออกไปถ่ายละครแบบเรา พอเราไม่อยู่ก็ตามใจดั่งลูกเทพเลย ลูกเลยมองเราเป็นยักษ์ใจร้าย555 อยากจะอยู่แต่กะพ่อ เฮ้ออออ มันน่าน้อยใจเหมือนกันนะบางที มันปกติใช่มั้ย (แต่เมื่อก่อนคือติดแม่มาก ไม่เอาพ่อเลยเดี๋ยวนี้เปลี่ยนไป ฮืออออออ)”

ซึ่งหลังจากที่ นิวเคลียร์ ได้ออกมาโพสต์ขอคำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็มีเหล่าแม่ ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป้นจำนวนมาก

9 นิวเคลียร์4

9 นิวเคลียร์5 9 นิวเคลียร์8 9 นิวเคลียร์6 9 นิวเคลียร์7

9 นิวเคลียร์9

9 นิวเคลียร์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo