Entertainment

ช็อกวงการเคป็อป! ‘จีมิน BTS’ ติดเชื้อโควิด-19 แถมเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งด่วน

Big Hit Music ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพในปัจจุบันของศิลปินหนุ่มชื่อดัง จีมิน วง BTS รวมถึงผลตรวจวินิจฉัยพบเชื้อ COVID-19 

ตามที่ต้นสังกัดระบุ จีมิน สมาชิกวง BTS รู้สึกปวดท้องกะทันหันพร้อมกับเจ็บคอเล็กน้อยในวันที่ 30 มกราคม ตามเวลาเกาหลี ดังนั้นเขาถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียงแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาได้รับการทดสอบ PCR และการตรวจอื่น ๆ จากนั้นจึงพบว่า ไม่เพียงแต่เขาได้รับการทดสอบในเชิงบวก คือติดเชื้อ COVID-19 เท่านั้น แต่ยังพบไส้ติ่งอักเสบอีกด้วย เจ้าตัวจึงได้รับการผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

batch จีมิน1

จีมิน BTS ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งด่วน

“ตามคำบอกของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ การผ่าตัดเป็นไปด้วยดี และขณะนี้จีมินกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนและพักฟื้นร่างกาย เจ้าตัวจะเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล เนื่องจากผลตรวจพบเชื้อ COVID-19 และการผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบ โดยเจ้าตัวมีอาการเจ็บคอเล็กน้อย แต่อาการดีขึ้น”

Big Hit Music ยังบอกด้วยว่า จีมินไม่ได้ติดต่อกับสมาชิก BTS คนอื่น ๆ ในช่วงที่ผ่านมา

“เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนจีมิน เพื่อให้เขาสามารถฟื้นฟูสุขภาพของเขาได้โดยเร็วที่สุด เพราะเราเล็งเห็นสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินของเราเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด นอกจากนี้เราจะให้ความร่วมมือตามคำขอและแนวทางปฏิบัติของกรมควบคุมโรคอย่างครัดเคร่ง”

batch 3 114

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo