Entertainment

กว่าจะสวย ‘ศรีริต้า เจนเซ่น’ ให้ดูความจริงอีกมุม ชีวิต #มนุษย์แม่ ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด

กว่าจะสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ให้ดูความจริงอีกมุม ชีวิต #มนุษย์แม่ ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด คอนเทนต์นี้ทั้งน่ารักแถมเรียกเสียงฮากระจาย

เชื่อว่าเป็นโมเมนต์ที่ #มนุษย์แม่ ต้องเข้าใจหัวอกกันเป็นอย่างดี เมื่อล่าสุด (30 ม.ค.) คุณแม่คนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ได้ออกมาโพสต์คลิปลงในอินสตาแกรม @sriritajensen กับความวุ่นวายที่น่ารักของ น้องกวินท์ ในระหว่างที่คุณแม่ต้องแต่งหน้าเพื่อเตรียมตัวไปถ่ายภาพครอบครัวเนื่องในเทศกาลตรุษจีน

9 ศรีริต้า น้องกวินท์8

กว่าจะสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ให้ดูความจริงอีกมุม ชีวิต #มนุษย์แม่ ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด

ด้วยความที่หนุ่มน้อยอยู่ในวัยกำลังซน และเริ่มเกาะเดินเองได้แล้ว ในคลิปเลยได้เห็น แม่ริต้า ถึงกับหัวหมุนกันเลยทีเดียว เพราะเมื่อละสายตาจากลูกชายเพียงแว็บเดียว น้องกวินท์ ก็เดินเตาะแตะไปตามจุดต่าง ๆ ของห้อง ตั้งแต่ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ ไปจนถึงกระเป๋าเดินทาง

งานนี้ ทำเอาหลายคนที่ได้ชมคลิปเป็นต้องเข้ามากดไลก์ ส่งหัวใจรัว ๆ ให้กับความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้ ขณะที่เหล่าแม่ ๆ คนดัง อาทิ นาตาลี เจียรวนนท์ , ก้อย รัชวิน , วิกกี้ สุนิสา , บุ๋ม ปนัดดา ต่างก็พร้อมใจเข้ามาขำไปด้วยเช่นกัน นับว่าคอนเทนต์เรียกรอยยิ้มและเสียงฮา แถมยังถ่ายทอดความเป็น #มนุษย์แม่ ออกมาได้สมจริงสุด ๆ จนต้องยกนิ้วโป้งให้เลย

9 ศรีริต้า น้องกวินท์1

9 ศรีริต้า น้องกวินท์2

9 ศรีริต้า น้องกวินท์3

9 ศรีริต้า น้องกวินท์4

9 ศรีริต้า น้องกวินท์5

9 ศรีริต้า น้องกวินท์6

9 ศรีริต้า น้องกวินท์7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo