Entertainment

ทั้งจุก ทั้งอึน ‘ได๋ ไดอาน่า’ นั่งกลางดราม่า เคารพการตัดสินใจ ‘ทิดไพรวัลย์’

ทั้งจุก ทั้งอึน ‘ได๋ ไดอาน่า’ นั่งกลางดราม่า เคารพการตัดสินใจ ‘ทิดไพรวัลย์’ พร้อมเล่าว่า ทิดไพรวัลย์ มีความฝัน ตอนนี้รอกระแสซาลง จะกลับไปอยู่บ้านสวนที่ต่างจังหวัด

กำลังเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สังคมจับตามองอย่างหนักในขณะนี้ก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ ทิดไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ได้ประกาศยุติบทบาทเป็น 1 ใน 4 พิธีกรรายการ นินทาประเทศไทย ทางเฟซบุ๊กเพจ Nanake 555 และได้ลุกออกกลางรายการทันที ซึ่งงานนี้ทำเอาพิธีกรที่ร่วมรายการอีก 3 คน น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ได๋ ไดอาน่า และ หมึก วิโรจน์ ต่างก็ตกใจ แต่ก็ยอมรับการตัดสินใจครั้งนี้ของ ทิดไพรวัลย์

ปกได๋1

ทั้งจุก ทั้งอึน ‘ได๋ ไดอาน่า’ นั่งกลางดราม่า เคารพการตัดสินใจ ‘ทิดไพรวัลย์’

ล่าสุด (28 ม.ค.) สาวได๋ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง ทิดไพรวัลย์ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Diana Chung พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “#นินทาประเทศไทย EP 02 นั่งกลางดราม่า … จุก ๆ อึน ๆ ขอให้น้องได้เปิดคาเฟ่เเบบที่ฝันไว้ ขอให้น้องได้มีความสุขในทุก ๆ ก้าวที่เดิน น้องบอกเมื่อกระเเสซา… จะไปอยู่บ้านสวนที่ ตจว !!! เสร็จเมื่อไหร่บอก จะขอไปเที่ยว

เคารพการตัดสินใจ เคารพตัวตนน้องนะ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ยินดีที่ได้รู้จักครับ ❤️” ซึ่งหลังจากที่ สาวได๋ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปชาวเน็ตก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

– สังคมไทย ผู้เสพแต่ข่าวบ้าน ๆ และบูลลี่เก่ง พร้อมจะเหยียบย่ำ จนกว่าเขาจะตายไปข้างนึง คือเขาต้องผูกคอตายอ่ะ แล้วลงเอยหน้าสื่อว่า เป้นซึมเศร้า โชเชียลก็จะพอใจ …และสุขใจได้ทำคอนเทนท์

– คนที่บวช 18 ปีน่าจะเป็นคนชุดขาวมากกว่านะ

– กราบหัวใจพี่ได๋ สวยจากภายในจริง ๆ ค่ะ

– สวยทั้งกายทั้งใจมากค่ะคุณได๋

– ทุกเรื่องมักมีตอนจบ แต่จะจบแบบไหน ไม่มีใครรู้ ทุกตอนจบมีจุดประสงค์ทั้งนั้นว่า เพื่อ…

ได๋1

ได๋2

ได๋ 1

ไพรวัลย์ 2

ไพรวัลย์1 1

ทิดไพรวัลย์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo