Entertainment

‘ก้อย รัชวิน’ เผยความรู้สึก ‘ตูน’ หลังออก ‘ร้องข้ามกำแพง’ เซอร์ไพรส์ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’

ทำเอานักร้องหนุ่มอารมณ์ดี แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ถึงกับแทบทรุดกลางรายการ ร้องข้ามกำแพง หลังได้ทราบว่านักร้องที่ซ่อนอยู่หลังกำแพงคือไอดอลหนุ่มในดวงอย่าง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ร็อกเกอร์ชื่อดังขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ

งานนี้คุณแม่คนสวย  ก้อย รัชวิน ก็ได้ออกมาเผยเบื้องหลังการตัดสินใจเข้าร่วมรายการของสามีในครั้งนี้ว่า การไปออกร้องข้ามกำแพงครั้งนี้ มันไม่ใช่แค่การไปร้องเพลง แต่มันคือการทลายกำแพงบางอย่างในใจของพี่ตูน ก่อนที่จะไปรายการนี้ เค้าคิดเยอะมาก เราช่วยกันนั่งเลือกเพลง และลุ้นว่าพี่แจ๊สจะเลือกเพลงอะไร พอรู้ว่าพี่แจ๊สเลือก “Hello mama” พ่อก็ตั้งใจซ้อมร้องทั้งวันทั้งคืน เหมือนคนไม่ได้ร้องเพลงมานาน

batch แจ๊ส1

“ก้อย รัชวิน” เผยความรู้สึก “พี่ตูน” หลังเซอร์ไพรส์ “แจ๊ส ชวนชื่น”

ก้อยรู้เลยว่าพี่ตูนกังวลหลายอย่างกับการไปออกรายการครั้งนี้ แต่ก็อย่างที่ทุกคนเห็นเมื่อคืนนี้ “พี่ตูน ก็คือ พี่ตูน” จึงไม่แปลกที่มีหลายคนดูแล้วน้ำตารื้น เพราะอิแม่ก็เป็นเหมือนกัน ขอบคุณรายการ ร้องข้ามกำแพง ที่ให้พ่อตูนได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง และขอบคุณพี่แจ๊ส ที่ช่วยพ่อทลายกำแพง และทำให้พ่อหัวเราะและยิ้มกว้างแบบสุด ๆ ก้อยแอบเห็นพ่อนั่งอ่านคอมเม้นต์ในไอจี ที่พ่อเคยไม่กล้าเข้าไปดู แล้วก็มีรอยยิ้มที่มุมปาก

batch แจ๊ส2

ก้อยรู้ว่าพ่อมีความสุขที่ได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟัง เพราะมันคือ ชีวิตของพ่อ ตอนที่พ่อพูดในรายการว่าพ่ออยากเป็นนักร้อง และพ่อก็แค่อยากร้องเพลง… ก้อยน้ำตาไหล ขอบคุณทุกคนที่ทำให้พ่อตูนยิ้มได้นะคะ ก็เหมือนที่พ่อเคยบอกก้อยนั่นแหละ อย่าเอาใจไปใส่กับที่ว่างในคอนเสิร์ตของผู้คนที่ลุกออกไป แต่ให้ใส่ใจกับคนดูที่รอฟังเราอยู่ข้างหน้า รักพ่อตูนนะ ปล. พี่แจ๊สร้องเพลงโครตดีค่ะ ส่วน แจ๊ค ตามมาเอาเสื้อที่ภูเก็ตนะ5555

batch แจ๊ส3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo