Entertainment

จำกันได้ไหม? ‘น้องอันดา’ อดีตดาราเด็กคนเก่ง โตเป็นสาวแล้ว สวย น่ารักมาก

จำกันได้ไหม? ‘น้องอันดา’ อดีตดาราเด็กคนเก่ง โตเป็นสาวแล้ว สวย น่ารักมาก เคยฝากผลงานให้แฟน ๆ ได้ชมกันหลายเรื่อง เช่น พรพรหมอลเวง หรือ กลิ่นกาสะลอง

วงการบันเทิงในบ้านเราก็คงต้องยอมรับเลยว่ามีดาราหลาย ๆ คนนั้น โลดแล่นอยู่ในวงการตั้งแต่ยังเป็นเด็ก จนกระทั่งเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงมากมายในปัจจุบัน เช่นเดียวกับ น้องอันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง อดีตดาราเด็ก ที่ต้องขอชื่นชมว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีฝีมือการแสดงเก่งมากจริง ๆ

ปกอันดา1

จำกันได้ไหม? ‘น้องอันดา’ อดีตดาราเด็กคนเก่ง โตเป็นสาวแล้ว สวย น่ารักมาก

หากย้อนไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน น้องอันดา ได้ฝากผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่หลายเรื่อง น้องอันดา ได้แจ้งเกิดจากในบทบาทของ น้องเมย์ ในละคร พรพรหมอลเวง ที่ได้ เบลล่า ราณี เป็นนางเอกของเรื่อง และผลงานที่สร้างความประทับใจกับแฟน ๆ อีกครั้งก็คือ บท บัวเกี๋ยง สาวน้อยในละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง

และล่าสุด นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี ได้เผยภาพคู่กับน้องอันดา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tooktung พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “จำน้องอันดากันได้มั้ย จาก 5 ขวบ ตอนนี้ 15 แล้ว น้องสวยน่ารักเหมือนเดิมเลย” ดูเหมือนว่าสาวน้อยกำลังกลับมามีผลงานใหม่ในเร็ว ๆ นี้ ก็คงต้องรอติดตามชมกันแล้ว วันนี้เราเลยนำภาพปัจจุบันมาให้ได้ดูกัน ว่าสาวน้อยโตมาแล้วจะน่ารัก สดใสแค่ไหน

น้องอันดา

น้องอันดา1

อันดา2

อันดา1

น้องอันดา2

น้องอันดา3

น้องอันดา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo