Entertainment

รักมากขึ้นทุกวัน! ‘เอมี่ กลิ่นประทุม’ ซึ้งใจ ‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ ร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี

เป็นคู่พี่น้องที่สนิทสนทรักใคร่กันเป็นอย่างดี สำหรับคู่ของดาราสาว เอมี่ กลิ่นประทุม กับ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล สามี ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ก่อนหน้านี้ สาวเอมี่ เพิ่งจะออกมาโพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิดอีกฝ่ายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @amy_klinpratoom พร้อมกับเผยความในใจถึงพี่ชายคนนี้ว่า

31.10.21 วันเกิดปีนี้ ขอให้พี่เป๊กมีความสุขมาก ๆ นะคะ สุขในทุก ๆ เรื่องที่ทำ รายล้อมด้วยคนที่รักและหวังดีกับพี่แบบนี้ตลอดไปนะคะ สุขภาพก็ขอให้แข็งแรง สู้รบกับทุกโรคในโลกโหด ๆ ใบนี้ ขอให้ความดีและความน่ารักของพี่เป็นเกราะป้องกันตัวพี่นะคะ ไม่เจ็บ ไม่ไข้ ไม่จน รวยอยู่แล้วก็รวยยิ่ง ๆๆ ขึ้นไป ประสบความสำเร็จกับทุก ๆ ธุรกิจที่หยิบที่จับนะค้าาาาา

batch เอมี่2

มาถึงวันนี้อยู่อวยพรวันเกิดกันมาเป็น 10 ๆ ปีละ ขอบคุณที่พี่เกิดมา ขอบคุณที่เดินทางเข้ามาในชีวิตนะคะ ขอบคุณที่ทำให้มี่มีพี่ชายที่แสนนนนนนนดี (ดุชิบหายบ้าง แต่ยอม) ขอบคุณที่ร่วมทุกข์ร่วมสุข ไม่เคยทิ้งหนู ดีใจที่เราเป็นพี่เป็นน้องที่รักและจริงใจต่อกันแบบนี้ เมื่อไรก็ตามถ้ามีปัญหา หนูรู้ว่าพี่พร้อมพุ่งเพื่อหนูเสมอ พี่ก็เช่นกันนะคะ น้องคนนี้ always have ur back ขอบคุณสำหรับความรักความหวังดีที่มีให้หนูตลอดมาจริง ๆ HBD ka p’peg เลิฟยู @pegliyah

batch %E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B9%881

“เอมี่” ซึ้งใจ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี

ล่าสุด เอมี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณ เป๊ก สัณณ์ชัย อีกครั้ง ที่มาร่วมทำเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี ซี ศิวัฒน์ โดยเธอได้เล่าโมเมนท์ดังกล่าวให้ฟังว่า ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนอีกครั้งนะ เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ บรรยากาศดีดี มันเป็นความทรงจำที่ดีมาก ๆ เงินเท่าไรก็ซื้อไม่ได้ รักทุกคนนะ

•ขอบคุณคุณพี่เก๋ @kepond ผจก.สุดยอดของอิชั้นด้วยนะ ขอบคุณแบบมาก ๆๆๆ ช่วยทุกอย่างเลย ไม่มีคุณพี่อิชั้นคงตาย ช่วยประสานงานหลายอย่างมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อเจ้าหน้าที่ คุณพยาบาลจากรพ.บำรุงราษฎ์ เพื่อมีการตรวจ atk ทุกคนก่อนขึ้นเรือ ติดต่อ น้องนนท์ ธนนท์ เพื่อมาเซอร์ไพรส์ ประสานงานกับวงดนตรี ประสานงานกับเรือ กว่างานที่เห็นจะออกมาได้ เหนื่อย ปวดหัว แต่มีความสุขมาก ๆ ขอบคุณคุณพี่นะ ที่ช่วยทำให้งานนี้ออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่คิดไว้เลย

batch เอมี่1

•ขอบคุณพี่เป๊กนะคะ @pegliyah บอกให้มาคนเดียว เพราะต้องจำกัดคน แกก็ทำให้ สั่งข้าว @kopegfood มาให้ทีมงานมี่ แกก็ลงมือทำอาหารเองและขนมาให้เองกับมือ ตอนแรกแกบอก พี่ไม่ไปก็ได้นะ เดี๋ยวค่อยมากินกับพี่ต่างหาก แต่พอมี่บอก มี่รู้ว่า ถ้าซีเห็นพี่ ซีต้องดีใจ แกก็ไม่พูดอะไรเยอะละ พูดแค่ “งั้นพี่ไป” จบ … ซึ้งใจมาก ขอบคุณสำหรับทุก ๆ อย่างที่พี่ทำให้นะ รักมากขึ้นทุกวัน

•ขอบคุณวงดนตรี ทีม swm (sing with me) และน้องปลื้มมาก ๆ นะ ปลื้มช่วยมี่เยอะมากกกกก ดิวเรื่องเครื่องดนตรี เรื่องซาวด์ทุกสิ่ง แถมคอยเป็นตัวกลางหลอกพี่ซีอยู่ตลอด เนียนมากจ้ะ

batch เอมี่3

•ขอบคุณทีมงาน นาวยูซีมี่ นะคะ ขอบคุณพี่อ๊บ @ob_ppat ที่ไป survey เรือให้ก่อน และช่วยคิดเรื่องราวและมุมกล้องทุกอย่าง เด่วรอชมกันนะคะ

•ขอบคุณเรือ @pruekcruise เรือสวยมากกกก รายละเอียดทุกอย่างดีมากอ่า ที่สำคัญคืออาหารอร่อยมาก bartender ก็ชงเริ่ดมาก ขอบคุณคุณกรีนที่จัดการ ตามใจทุกดีเทลที่มี่ขอ และขอบคุณพนักงานทุกๆคนที่ดูแลมี่และเพื่อนๆนะคะ เสียงดังกันมาก เดินกันให้วุ่น ขอโทษถ้าทำให้ปวดหัวนะคะ

•ขอบคุณพี่นุก @narakornphotography ที่ส่งช่างภาพมาเก็บบรรยากาศดีดีให้เรา ขอบคุณที่น่ารักกับมี่และพี่ซีเสมอ คิดถึงนะคะพี่#siwat40thbday

 batch เอมี่2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo