Entertainment

‘ลาล่า อาร์สยาม’ เคลียร์ชัดเรื่องความรัก เจอคนที่ใช่พร้อมมีทายาททันที

“ลาล่า อาร์สยาม” เคลียร์ใจผ่านรายการ แซะ หลังโพสต์หวานถึงเรื่องรัก พร้อมเผยถ้าเจอคนที่ใช่พร้อมมีทายาททันที

“ลาล่า อาร์สยาม” เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสองพิธีกร “บุ๋ม ปนัดดา” และ “อั๋น ภูวนาท” ในรายการ รายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 หลังโพสต์คำคมหวานเรื่องความรักลงอินสตาแกรม เผยเห็นความรักของคนอื่นเลยกระชุ่มกระชวยหัวใจ พร้อมรับยังโสดแต่มีคุยหนุ่มในวงการบ้าง ถ้าเจอคนที่ใช่พร้อมมีทายาททันที แต่ถ้าไม่เจอก็ใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุขได้

batch ลาล่า1 1

“ลาล่า อาร์สยาม” เคลียร์เรื่องรัก เจอคนที่ใช่พร้อมมีทายาททันที

บุ๋ม ปนัดดา : ก่อนหน้านี้เราได้เห็นว่า ลาล่า มีการซึมไปสักพักหนึ่งเลยเรื่องของความรักนะ และเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับความรักอย่างมากแล้วตอนนี้อะไรอย่างไรอินเลิฟอีกแล้วเหรอ

ลาล่า อาร์สยาม : มันไม่เชิงอินเลิฟ คือ สิ่งที่โพสต์ไปพอดีน้องสาวแต่งงานคือมันเกิดความหลายๆอย่างเรามองในเหตุว่าผู้ชายคนนี้เขาไม่เหมาะสมกับน้อง (คืออันนี้เป็นความคิดของเราถือว่า ลาล่า คิดผิดนะแล้วก็เห็นแก่ตัวที่คิดแบบนี้) แต่พอเราเห็นเขามีความสุข คือ ไม่มีคำว่าไม่เหมาะสมในเมื่อเราได้เห็นว่าเขารักใครสักคนแล้วเราได้เห็นในวันแต่งงานของเขาเราโคตรรักน้องสาวเรา ในงานแต่งงานของเขาเราโครตมีความสุขเลย ทำให้เรารู้สึกว่ามันจริงเนอะพอได้รักใครสักคนมันทำได้สุดชีวิตจริงๆมันสามารถเห็นขาวเป็นดำ เห็นดำเป็นขาวได้เลยเพราะความรักจริง ๆ

อั๋น ภูวนาท : เพราะฉะนั้นถามให้ชัดๆเลย สรุปที่โพสต์เพราะเห็นความรักของคนอื่นไม่ได้พูดถึงความรักของตัวเองใช่ไหม

ลาล่า อาร์สยาม : เห็นความรักของคนอื่นมันก็เลยกระชุ่มกระชวยหัวใจ ถามว่าอยากมีโมเมนต์แบบนั้นไหมเราก็อยากมีโมเมนต์แบบนั้นนะคะ

batch ลาล่า2 1

อั๋น ภูวนาท : แล้วคนที่คุยอยู่ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว

ลาล่า อาร์สยาม : มันก็ยังไม่ไปถึงจุดสูงสุดค่ะ คือเราแค่คุยๆเหมือนเราตั้งเป้า เหมือนเราปักธงไว้ที่สูงๆแต่ธงมันก็ยังไม่ได้ไปถึงจุดที่เราตั้งเป้าไว้สักทีมันไปได้แค่ครึ่งทางเท่านั้น

บุ๋ม ปนัดดา : อยากรู้ว่า ลาล่า ปักธงไว้สูงขนาดไหน

ลาล่า อาร์สยาม : คือมันต้องแต่งงานแล้วเราอยากใช้คำว่า แฟน กับคนคนนั้นเราพยายามทำตัวเล็กๆให้ดูน่าทะนุถนอม แต่เราก็ทำเป็นตัวเล็กไม่ไหว เราเลยรู้สึกว่าเราเป็นตัวของตัวเองดีกว่าเพราะว่าเราจะมานั่งแอปตัวเล็กก็คงไม่ไหว คือ ต้องบอกว่าสถานะตอนนี้ ก็ยังใช้คำว่า โสด พร้อมแซะ เปิดอ้ารับทุกคน

บุ๋ม ปนัดดา : ถามนิดว่าคนที่คุยอยู่เป็นคนนอกวงการ หรือ ว่าในวงการ

ลาล่า อาร์สยาม : คือตอนนี้ยังไม่มีเป็นตัวตนก็คุยได้หมดค่ะ แต่ก็คุยกันคนในวงการแต่จะไปถึงขั้นอย่างที่ทุกคนคาดหวัง หรือแม้แต่ตัว ล่า ก็คาดหวังว่าอยากได้เขาเหล่านั้น อุ้ย !! คืออยากได้เขามาเป็นแฟน คือคนไหนที่สเปคเราก็พุ่งเลยสุดท้ายมันก็ยังไม่ใช่ ก็กลายเป็นว่าเราพยายามคนเดียวมันก็เลยกลายเป็นไม่มีความสุขทั้งสองฝ่าย

batch ลาล่า3 1

บุ๋ม ปนัดดา : เห็นบอกว่าถ้าคนนี้เป็นคนที่ใช่ ลาล่า จะแบบท้องทันทีถูกต้องไหม

ลาล่า อาร์สยาม : ถูกต้องค่ะ คือ พร้อมมาก คือ เขาก็ต้องพร้อมที่จะดูแลเราแบบเต็มที่ แบบพี่อั๋นเลยที่พร้อม เราจะพุ่งเลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะเราก็ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วงแล้วเพราะว่าน้องสาวก็เป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้วทั้งคู่ แล้วพ่อแม่ของเราเราก็ทำบ้านทำอะไรทุกอย่างไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เราเลยรู้สึกว่าถ้ามีคนที่ตัวใหญ่กว่าเราแล้วพร้อมจะโอบกอดเรา ดูแลเราจริงๆ ทำให้เรารู้สึกตัวเล็กบ้างเราก็พร้อมท้องเลยค่ะ (หัวเราะ)

บุ๋ม ปนัดดา : แล้วช่องทางการเปิดรับสมัครหนุ่มๆทั่วประเทศไทยที่อยากจะเป็นแฟนกับสาวอารมณ์ดี ลาล่า ขยันทำงานแบบเธอ และพร้อมที่จะมีบุตรด้วยสามารถสมัครได้ที่ไหน ช่องทางไหน

ลาล่า อาร์สยาม : สามารถเข้าไปดูที่ IG ลาล่า ได้เลยค่ะ @lala_bigflower คือเอาจริงนะคะ พี่อั๋น คือไอดอลในการใช้ชีวิตของ ลาล่า เลยส่วน พี่บุ๋ม คือผู้หญิงแกร่งในการทำงานของหนู

อั๋น ภูวนาท : แล้วถ้าในทางกลับกัน ถ้าจะต้องโสดล่ะ

ลาล่า อาร์สยาม : ถ้าต้องโสดก็ไม่เป็นไรหลายคนบอกว่าซื้อกินเอาค่ะ (หัวเราะ) จริงๆถ้าเราโสดเราก็มีความสุขได้เพราะว่าเราก็วางแผนไว้ประมาณหนึ่งแล้วว่าอะไรมันเป็นไปไม่ได้จริงๆเราก็ฝากความหวังไว้ที่น้องสาวขอลูกเขาสักหนึ่งคนเผื่อไว้ในอนาคตจะได้มาเป็นคนที่ดูแลเรา เราก็จะโอนทุกสิ่งทุกอย่างของเราให้กับเขาค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo