Entertainment

‘แกรนด์ เดอะสตาร์’ เล่าทั้งน้ำตา โดนเปรียบเทียบ ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ ตั้งแต่เกิด

เปิดหัวใจแบบหมดเปลือก แกรนด์ เดอะสตาร์ เผยทุกเรื่องราวความรักที่ทั้งสุขและทุกข์ พร้อมกับบทพิสูจน์ความรักของ เด่นคุณ และปมในใจที่ไม่เคยคิดเอามาใส่ใจ

สมาชิกอีกหนึ่งคนจากครอบครัว “ด้วยเศียรเกล้า” ที่มีน้องสาวคนกลางอย่าง แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือที่รู้จักกันในชื่อ แกรนด์ เดอะสตาร์ เป็นสาวที่มากความสามารถไม่แพ้ใครเลยก็ว่าได้ เพราะความสามารถที่ไม่ธรรมดาของเธอ แกรนด์ มีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง, เต้น และยังรวมไปถึงการแสดงอีกด้วย ในช่วงที่ทำการประกวด The star ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 นั้น เธอได้ผ่านเข้ารอบมายัง 8 คนสุดท้าย ซึ่งผ่านเข้ารอบมาด้วยความสามารถของเธอล้วน ๆ หลังจากการประกวด เธอก็ได้มีผลงานมากมายหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการแสดง หรืองานพิธีกร เธอก็สามารถทำได้อย่างมืออาชีพ

14 แกรนด์ เดอะสตาร์4

แกรนด์ เดอะสตาร์ เปิดเรื่องรักทุกซอกทุกมุม เผยทั้งน้ำตา โดนเปรียบเทียบ เกรซ กาญจน์เกล้า ตั้งแต่เกิด

และเมื่อล่าสุด สาวแกรนด์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show พร้อมเปิดเรื่องราวในชีวิตและความรักแบบทุกซอกทุกมุม รวมถึงปมในใจที่ไม่เคยหายไป นั่นก็คือการถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว เกรซ กาญจน์เกล้า ซึ่งส่งผลให้เธอรู้สึกว่าขาดความมั่นใจในตัวเอง

ความรักครั้งหนึ่งในอดีตของเรา เห็นว่าเราทุ่มเทมาก ถึงขนาดไปช่วยแฟนตั้งแผงขายของแถวสยาม ?

“เราชอบที่เขาเป็นคนดีค่ะ เลยรู้สึกว่าเราอยากช่วย เขาเต็มที่มาก เขาอยากจะแบบตั้งตัวใช่ไหม ได้ เย็น ๆ ก็ไปตั้งแผงแบบริมถนนบนฟุตบาทเลยค่ะ ตอนนั้นที่เอาของไปขายคือหลายอย่างมาก เขาไปซื้อของที่สำเพ็ง เราก็ไปสำเพ็งเองเลยค่ะ เรื่องนี้พ่อแม่ และครอบครัวหนูไม่รู้เรื่องเลยนะคะ”

แต่ความรักครั้งต่อมาเหมือนกับถูกหลอก ?

“ทำงานกับคนคนนี้มา คุยกันเรียนรู้กันประมาณ 6 เดือน ตลอดเวลาที่คบมีความสุขนะคะ แต่ว่าเราก็ทุกข์ด้วยเพราะเขามีโลกส่วนตัวสูงมาก อยากจะเงียบก็เงียบ เวลาจะไม่ใส่ใจก็ไม่ใส่ใจ บางครั้งดีก็ดีใจหาย มันก็ทั้งสุขทั้งทุกข์ จนวันหนึ่งมีคนใกล้ตัวเรามาบอกว่า ผู้ชายคนนี้เขาไม่เคยเลิกกับแฟนเขาเลยนะ เราก็ตัดสินใจที่จะโทรไปคุยกับพี่ผู้หญิงคนนั้นเลย”

คือคนในวงการ ?

“ค่ะ (ยิ้ม) คือไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ที่ไหนเลย กลัวว่าแบบเดี๋ยวจะรู้ว่าเป็นใคร”

ความรักครั้งหนึ่งมีปัญหาต่อกันเพราะการนวด จนถึงขั้นท้าเลิก ?

“มันเป็นปัญหาที่ค่อนข้างที่จะหนักมากสำหรับคู่ของ แกรนด์ คือ การที่แกรนด์ ไปนวด คือนวดแผนไทย เป็นปัญหาอันดับหนึ่งเลย คือถ้าเราไปทำงานแล้วกลางคืนต้องเลือกว่าจะไปหาเขากับไปนวด แกรนด์เลือกไปนวด แต่ถ้ามันเป็นปัญหามากเราก็รู้สึกว่าคงคุยไม่รู้เรื่องแล้ว แกรนด์ก็เป็นคนพูดออกไปว่าถ้าเกิดว่ารับไม่ได้ในเรื่องของการที่ฉันจะต้องนวดไม่เป็นไรนะ เพราะยังไงชีวิตนี้ของฉันก็เลิกนวดไม่ได้ ถ้าเธอจะเลิกกันเพราะเรื่องนี้ก็ได้”

14 แกรนด์ เดอะสตาร์3

ความรักครั้งล่าสุด กับพระเอกหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร เหมือนว่าตอนแรกจะไม่ ฉันจะไม่เป็นแฟนกับคนนี้แน่ ?

“เขาพูดไม่รู้เรื่องค่ะ สมัย 4 ปีที่แล้ว เด็กคนนี้คือ จังหวะนรกมาก (หัวเราะ)”

เห็นว่าในตอนแรก เกรซ กาญจน์เกล้า ก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ?

“ไม่ชอบเลยค่ะ เขาก็เตือนนะคะ ถ้าเลือกแล้วมันเกิดอะไรขึ้นก็ต้องรับให้ได้นะ”

เราเองก็มีปมในใจที่มันเป็นการเปรียบเทียบกับพี่สาวตลอดเวลา ความรู้สึกนี้มันอยู่กับเราตั้งแต่เมื่อไหร่ ?

“(ซับน้ำตา) ก็ตั้งแต่เกิดเลยค่ะ พี่สาวดีกว่า พี่สาวสวยกว่า พี่สาวมีความสามารถมากมาย ดูเราด้อยมาก ดูเราไม่มั่นใจในตัวเอง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่ไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง (น้ำเสียงสั่น) คือไม่ว่าคนข้างนอกจะว่ายังไงจะเปรียบเทียบเรายังไง แกรนด์ จะไม่มีวันให้เสียงเหล่านั้นมาทำให้เรารักกันน้อยลง”

เปิดหมดทุกเรื่องราวของชีวิตและหัวใจของ แกรนด์ เดอะสตาร์ กับความรักครั้งหนึ่งที่เจ็บปวด และไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน พร้อมกับบทพิสูจน์ความรักของ แกรนด์-เด่นคุณ ที่ทำให้เป็นที่ยอมรับของพี่เกรซคืออะไร?

เตรียมดูสดพร้อมกันในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 29 มกราคม เวลา 16.30 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี

14 แกรนด์ เดอะสตาร์1
14 แกรนด์ เดอะสตาร์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo