Entertainment

รู้แล้ว ‘ดาราหอยทาก’ หมายถึงอะไร – เพจดังยืนยันอีกเสียงไม่ใช่ 2 คนนี้ !?

เผยที่มา ดาราหอยทาก หมายถึงอะไร – เจ๊มอย 108 ช่วยยืนยันอีกเสียง ไม่ใช่ เนย โชติกา และ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

จากประเด็นร้อนที่หลายคนติดตาม สำหรับดราม่า “ดาราหอยทาก” ที่พาชาวคณะไปปีนถ้ำชื่อดังแบบ VIP แหกกฏสถานที่ จัดเต็มพิธีบวงสรวง เปิดเครื่องเสียงกระหึ่ม ไหว้อธิษฐานจิตนานเป็นชั่วโมงไม่เกรงใจคณะอื่นที่ต่อคิวอยู่ ทั้งยังนำสิ่งของไปวางไว้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แม้ไกด์จะห้ามก็ไม่ฟัง จนกลายเป็นกระแสที่โลกโซเชียลวิจารณ์กันอย่างหนัก โดยชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่ กาละแมร์ พัชรศรี เนื่องจากมีรูปที่เจ้าตัวไปไหว้ถ้ำนาคาแล้วมีพานดอกไม้บูชาวางอยู่ข้าง ๆ ซึ่งทางกรมอุทยานฯ มีกฎไม่ให้นำอุปกรณ์เครื่องไหว้ขึ้นไปบนถ้ำ

5 ดาราหอยทาก9

รู้แล้ว ‘ดาราหอยทาก’ หมายถึงอะไร – เพจดังยืนยันอีกเสียงไม่ใช่ 2 คนนี้ !?

แต่นอกจาก กาละแมร์ ก็ยังมีดาราอีกหลายคนที่ถูกชาวเน็ตคาดเดาและโยงชื่อเข้าไปเอี่ยวเรื่องนี้ด้วย พร้อมบอกใบ้อักษรย่อ โดยมีทั้ง จจ ดารา ทท และ นชตก ซึ่งต่อมา เนย โชติกา ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน

ล่าสุด ทางเพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้แชร์ข้อมูลจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อช่วยยืนยันอีกเสียงว่า ดาราหอยทาก ไม่ใช่ เนย โชติกา และ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ โดยบอกว่า “นชตก กับ จจ ของกูรอดละจ้า มีคนบอกว่า ทั้งสองคนทำตามกฎทุกอย่าง แต่ก็ดันออกมาแฉ พี่แมร์และผองเพื่อนกูเละเลย.. อ่านเองนะ เรื่องนี้กูยุ่งแค่นี้พอ 555 อ่อ.. เมื่อวานก็กูไปบุกถ้ำนาคามานะ นั่งรอเป็นชั่วโมง ไม่มีอภิสิทธิ์ความสวย หรือความเป็นเมียไกด์ใด ๆ .. เอาบุญมาฝากจ้า”

5 ดาราหอยทาก5

ซึ่งในคอมเมนต์ก็มีชาวเน็ตคอนเฟิร์มด้วยว่า “เราไปวันเดียวกับทีมคุณจั๊กจั่นค่ะ กลุ่มใหญ่มาก แต่เค้าไม่ได้ถืออภิสิทธิ์แซงคิว แถมรีบไหว้รีบเคลื่อนตัว เพราะเกรงใจคิวถัดไป น่ารักมากค่ะ” ส่วนความหมายของคำว่า “ดาราหอยทาก” นั้น ก็มีคนเข้ามาช่วยขยายความว่า น่าจะเป็นการเปรียบเทียบว่าหมายถึงลักษณะเหมือนหอยทาก ใช้เวลานาน เพราะไปกันเยอะ มัวถ่ายรูป ทำพิธีต่าง ๆ ทำให้คนอื่นรอคิวนาน

5 ดาราหอยทาก7

5 ดาราหอยทาก6

5 ดาราหอยทาก4

5 ดาราหอยทาก3

5 ดาราหอยทาก2

5 ดาราหอยทาก8

5 ดาราหอยทาก1

1 กาละแมร์ พัชรศรี8

ที่มา เจ๊มอย 108

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo