Entertainment

‘ป๋อมแป๋ม นิติ’ ติดโควิด-19 เผยอาการมีไข้ต่ำ ๆ คนบันเทิงส่งกำลังใจแน่น!

‘ป๋อมแป๋ม นิติ’ ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมว่าตนเองติดโควิด-19 เผยอาการมีไข้ต่ำ ๆ ตอนนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงและแฟน ๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่จะต้องพบปะผู้คนมากมายอยู่ตลอดเวลา สำหรับคนในวงการบันเทิง ทำให้มีโอกาสติดเชื้อโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในขณะนี้ หรือเข้าข่ายกลุ่มเสี่ยง เช่นเดียวกับพิธีกรชื่อดัง ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตอนนี้ตนเองติดโควิด-19 แต่เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปกป๋อมแป๋ม1

‘ป๋อมแป๋ม นิติ’ ติดโควิด-19 เผยอาการมีไข้ต่ำ ๆ คนบันเทิงส่งกำลังใจแน่น!

ล่าสุด (26 ม.ค.) ทางต้นสังกัด GMMTV ได้มาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม @gmmtv “GMMTV” ขอแจ้งให้ทราบว่า “ป๋อมเเป๋ม -นิติ ชัยชิตาทร” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2565 เวลา 9.30 น. และในเวลา 17.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ “ป๋อมแป๋ม” ยังไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ และได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทาง “ป๋อมแป๋ม” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ “ป๋อมแป๋ม” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี “GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน ”

ป๋อมแป๋ม5

ส่วนทางด้าน ป๋อมแป๋ม ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @theniti โดยระบุข้อความไว้ว่า “ผล PCR เป็นบวกค่ะ ตอนนี้ CHECK-IN HOSPITEL แล้ว อาการนอกจากไข้ต่ำ ๆ ก็ไม่ได้มือย่างอื่นรุนแรง ตอนนี้แจ้งบุคคลใกล้ชิดแล้ว กราบขออภัยในความไม่สะดวกนะคะทุกท่าน” ท่ามกลางความห่วงใยจากเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงมากมาย และแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ขอให้อาการป่วยหายขึ้นโดยเร็ววัน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

ป๋อมแป๋ม

ป๋อมแป๋ม1

ป๋อมแป๋ม2

ป๋อมแป๋ม3

ป๋อมแป๋ม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo