Entertainment

‘บอย ปกรณ์’ เผยโมเมนต์ ‘น้องวันใหม่’ เปิดโหมดอ้อนเฮีย เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว

บอย ปกรณ์ เผยโมเมนต์ น้องวันใหม่ เปิดโหมดอ้อนเฮีย เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว

จากสาวน้อยที่แฟน ๆ เห็นกันมาตั้งแต่วัยเตาะแตะ สำหรับ น้องวันใหม่ ลูกสาวคนเล็กของ คุณแม่งามทิพย์ แก้วตาดวงใจของพี่ ๆ สุดหล่อระดับพระเอกอย่าง บอย ปกรณ์ , หน่อง ธนา และ ภัทร ฉัตรบริรักษ์ ที่เผลอแป๊บเดียวก็อายุได้ 10 ปี กำลังจะเริ่มต้นเข้าสู่วัยทีน แถมยิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อย ๆ จนบรรดาเฮีย ๆ เปิดโหมดหวงน้องสาวไว้รอแล้ว

15 บอย ปกรณ์5

บอย ปกรณ์ เผยโมเมนต์ น้องวันใหม่ เปิดโหมดอ้อนเฮีย เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว

โดยเฉพาะพี่ชายคนโต บอย ปกรณ์ ที่หนวดกระตุกอยู่บ่อย ๆ เวลาที่น้องอ้อนขอซื้อเสื้อผ้าแนวแซ่บ ๆ ถึงขั้นบอกว่าอีก 3,000 ปีค่อยมาขอใหม่ (ฮา) แต่ถึงแม้จะทั้งรักและหวงมาก ก็แพ้ให้กับความขี้อ้อนของน้องสาวอยู่เรื่อยเลย

อย่างล่าสุด (26 ม.ค.) บอย ปกรณ์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว boy_pakorn เผยโมเมนต์น้องสาวมายืนอ้อนกอดพี่ชาย ทริปไปเที่ยวทะเลเกาะสมุย พร้อมกับแคปชั่นว่า “ทำ ออ เซาะ #mywm”

15 บอย ปกรณ์8

งานนี้ ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นโมเมนต์พี่น้องคู่นี้ต่างรู้สึกเอ็นดูไปตาม ๆ กัน ทั้งยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องวันใหม่ เป็นสาวแล้ว อาทิ น้องวันใหม่โตเป็นสาวแล้ววว น่ารักมากค่ะ , คิดถึงคุนโหม่ยยแล้ววจ้าไม่เจอหน้าผ่านigหลายวันเลย , โตเป็นสาวแล้ววันใหม่ , ตอนนี้วันใหม่ตามเฮียต้อย ๆ ​พอวันใหม่เป็นสาว​เฮียต้องตามน้องแล้ว​ ไม่ใช่ไร​ หวง 55 และอีกมากมาย

15 บอย ปกรณ์4

15 บอย ปกรณ์2

15 บอย ปกรณ์3

15 บอย ปกรณ์6

15 บอย ปกรณ์1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @boy_pakorn

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo