Entertainment

‘นก สินจัย’ ฟาดนิ่ม ๆ หลังลูกสาว ‘บอม เปล่งพานิช’ โดนบูลลี่ไม่สวยเหมือนแม่

นก สินจัย ฟาดนิ่ม ๆ หลังลูกสาว บอม เปล่งพานิช โดนบูลลี่ไม่สวยเหมือนแม่ ลั่น จะสวยจะเก่งไม่ได้ขึ้นอยู่กับปาก(กา)ใคร พร้อมติดแฮชแท็ก #สวยได้พ่อค่ะ

หลังจากที่ บอม-ฑิชากร เปล่งพานิช ลูกสาวนักแสดงชื่อดัง นก ฉัตรชัย และ นก-สินจัย เปล่งพานิช ได้ออกมาเปิดใจถึงสิ่งที่ต้องเผชิญมาตลอดทั้งชีวิต 30 ปี กับการถูกเปรียบเทียบจากสังคม มาตรฐานความสวยที่ถูกคาดหวังว่า ทำไมไม่สวยเหมือนแม่ (อ่านเพิ่มเติม : ชีวิตที่ถูกเปรียบเทียบ ‘บอม เปล่งพานิช’ ทำไมไม่สวยเหมือนแม่ ‘นก สินจัย’)

14 นก สินจัย บอม ลูกสาว8

นก สินจัย ฟาดนิ่ม ๆ หลังลูกสาว บอม เปล่งพานิช โดนบูลลี่ไม่สวยเหมือนแม่

ล่าสุด (26 ม.ค.) นก สินจัย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @noksinjai เผยภาพคู่กับลูกสาว พร้อมข้อความสั้น ๆ ว่า “ไม่สวยตรงไหนเอาปากกามา #จะสวยจะเก่งไม่ได้ขึ้นอยู่กับปาก(กา)ใคร #สวยได้พ่อค่ะ”

ซึ่งก็มีเพื่อนดาราในวงการ รวมทั้งแฟนคลับและชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ อาทิ ท็อป ดารณีนุช ที่บอกว่า “คนฉลาดจะสวยจากความเคารพในตัวตนของเราเอง ก่อนที่ใครจะมาบอก มาเปรียบเทียบ มาตัดสินเราจากความคิดที่ไม่เคารพคนอื่นของเขา” ขณะที่คนอื่น ๆ ก็บอกว่า “อย่าให้คำว่าสวยของคนอื่นมาจำกัดตัวเราเลยค่ะ ให้เราจำกัดคำว่าสวยของตัวเราเองดีกว่าค่ะ รักและติดตามพี่บอมตลอดนะคะ” บ้างก็เข้ามายืนยันว่าว่า “ขอยืนยันอีกหนึ่งเสียงค่ะ ว่าพี่บอมสวยมากกกกกก หนูชอบโครงสร้างใบหน้าของพี่บอมมากๆ ค่ะ แถมเวลายิ้มก็ยังสวยสดใสอีก”

14 นก สินจัย บอม ลูกสาว3

14 นก สินจัย บอม ลูกสาว7

14 นก สินจัย บอม ลูกสาว5

14 นก สินจัย บอม ลูกสาว2

14 นก สินจัย บอม ลูกสาว1

14 นก สินจัย บอม ลูกสาว6

14 นก สินจัย บอม ลูกสาว4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย NokSinjai (@noksinjai)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo