Entertainment

‘เจี๊ยบ เชิญยิ้ม’ เจอพ่อค้าขายลอตเตอรี่ ซัดก๋วยเตี๋ยว 16 ชาม แต่บอกไม่มีเงินจ่าย?

‘เจี๊ยบ เชิญยิ้ม’ เจอพ่อค้าขายลอตเตอรี่ ซัดก๋วยเตี๋ยว 16 ชาม แต่บอกไม่มีเงินจ่าย เฉลยสุดพีคว่าพ่อค้าคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นคือ พีชอีทแหลก นักกินจุ นั่นเอง

เป็นอีกหนึ่งคนที่รักในการกินเป็นชีวิตจิตใจก็ว่าได้ สำหรับนักกินและยูทูบเบอร์ชื่อดัง พีชอีทแหลก หรือ พีช-ภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์ นักกินจุของประเทศไทยอีกหนึ่งคน ที่ใคร ๆ ต่างก็อึ้งกันมาตลอด เพราะเจ้าตัวสามารถกินอาหารได้เยอะมากจริง ๆ

ปกเจี๊ยบ1

‘เจี๊ยบ เชิญยิ้ม’ เจอพ่อค้าขายลอตเตอรี่ ซัดก๋วยเตี๋ยว 16 ชาม แต่บอกไม่มีเงินจ่าย?

อย่างล่าสุด (22 ม.ค.) พีช ได้ไปแกล้งนักแสดงตลกชื่อดัง เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ที่ผันตัวมาเป็นพ่อค้า เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อว่าร้าน เตี๋ยวเต็มตีน โดยการปลอมตัวเป็นพ่อค้าขายลอตเตอรี่ไปกินจุถึงร้านเจี๊ยบ หนุ่มพีช ก็เริ่มสั่งก๋วยเตี๋ยวมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งจานที่ 3 หนุ่มเจี๊ยบ ก็เริ่มสงสัยและได้เดินมาเสิร์ฟเองถึงที่โต๊ะ และถามว่า กินสามชามเลยเหรอ ด้านหนุ่มพีช ก็บอกว่า ครับ มันหิวครับ เดินมาจากร้านบะหมี่โหน่ง แล้วมากินที่นี่ แล้วยังแกล้งหยอกว่า ขายลอตเตอรี่ร้านพี่โหน่งได้เยอะกว่า ร้านของหนุ่มเจี๊ยบคนซื้อน้อย

เจี๊ยบ3

จากนั้น หนุ่มพีช ก็ยังคงสั่งเรื่อย ๆ แบบไม่หยุด ซึ่งได้เล่าว่าพนักงานบางคนรู้อยู่แล้ว รวมถึงภรรยาเจี๊ยบด้วย แต่มีแค่ เจี๊ยบ คนเดียวที่ไม่รู้เรื่องนี้ ซึ่ง เจี๊ยบ ก็ชวนพูดคุยต่อขณะที่เดินมาเสิร์ฟว่าเคยมีคนมากินมากสุดก็แค่ 5 ชาม ระหว่างที่พีชกำลังกินอยู่นั้น เจี๊ยบ ก็คอยสังเกตอยู่ตลอดเวลาแทบไม่ละสายตาเลย แถมเนียนจนมีลูกค้าในร้านมาขอซื้อลอตเตอรี่

และในที่สุด พีช ก็ขอหยุดการกินก๋วยเตี๋ยวไว้ ที่ 16 ชาม ชามละ 50 บาท ก็รวมเป็นเงินทั้งหมด 800 บาท และแกล้งบอก หนุ่มเจี๊ยบ ว่าไม่มีเงิน ขายลอตเตอรี่ได้แค่ร้อยเดียว เอาลอตเตอรี่ไปแทนได้ไหม จนท้ายที่สุดก็ได้เฉลยว่าตนเองเป็นใคร

พีท 1

เจี๊ยบ6

เจี๊ยบ2

เจี๊ยบ1

เจี๊ยบ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo