Entertainment

หวานกว่านี้มีอีกไหม ‘บอย ปกรณ์’ พูดชัด ชอบทุกอย่างที่เป็น ‘เฟย์ พรปวีณ์’

หวานกว่านี้มีอีกไหม ‘บอย ปกรณ์’ พูดชัด ชอบทุกอย่างที่เป็น ‘เฟย์ พรปวีณ์’ ที่ผ่านมาก็มีเหงาบ้าง ตอนนี้แฮปปี้

สาดความหวานกันเต็มพิกัดไปเลย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ พี่ใหญ่แห่งบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ที่ออกมาประกาศชัด ๆ ว่าตอนนี้ขอเดินหน้าจีบนักร้องสาวสวย เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ และตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังศึกษาดูใจกันอยู่

ปกบอย1 1

หวานกว่านี้มีอีกไหม ‘บอย ปกรณ์’ พูดชัด ชอบทุกอย่างที่เป็น ‘เฟย์ พรปวีณ์’

ล่าสุด (24 ม.ค.) หนุ่มบอย ได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตส่วนตัว และเรื่องราวความรัก ผ่านช่องยูทูบ Scenario & Rachadalai บอย ปกรณ์ เหี่ยวมาหลายปี!!! แต่ตอนนี้แฮปปี้…ติดเค้ามาก! | เจ๊คิ้มกินรอบวง EP.75 @Kobe Steakhouse

หนุ่มบอย ได้เล่าว่า ตอนนี้เป็นช่วงที่ศึกษากัน พูดคุยกัน รู้จักกันอยู่แล้ว เคยเจอกันบ้างตามงานต่าง ๆ ชอบฝ่ายหญิงที่เขาน่ารัก นิสัย ใจคอต่าง ๆ มันเข้ากัน คุยถูกคอ หัวเราะในเรื่องเดียว สามารถทำตัวขำ ๆ กับเขาได้ ค่อย ๆ ทำความรู้จักกันไปเรื่อย ๆ หนุ่มบอย เผยว่าเรื่องความรักหลายคนเข้าใจว่า หนุ่มบอย จะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่จริง ๆ แล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่าเจ้าตัวโสดมาหลายปีแล้ว ที่ผ่านมาก็มีเหงาบ้าง

บอย4

ส่วนคำที่ใช้แทนกันกับสาวเฟย์ คือ ผมกับคุณ หากถามว่าหลงเขาไหม หนุ่มบอย รับว่าก็ค่อนข้างติด จะคอยโทรหาอยู่เรื่อย ๆ แต่ส่วนใหญ่จะคุยกันตอนกลางคืนมากกว่า ตัวเองชอบเป็นห่วง คอยเทคแคร์ เขาชอบอะไร ก็จะส่งไปให้เขา ห่างกัน 8 ปี แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าห่างกันเท่าไหร่ เพราะฝ่ายหญิงก็โตมาก ๆ ตอนนี้ยังคุย ๆ กันอยู่ แต่ก็มั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรให้เขาเสียใจ จริงใจกับเฟย์มาก ๆ ชอบ สาวเฟย์ ที่เขาน่ารัก สดใส จิตใจดี ทำอะไรก็มักถึงจิตใจคนอื่น ชอบทุกอย่างที่เป็นเขา อีกจุดนึงชอบไลฟ์สไตล์เขา

ซึ่ง หนุ่มบอย ก็ยอมรับตรง ๆ ว่าถ้าเริ่มมีความรัก อาจจะมีเสียสมาธิในการทำงานน้อยลงไปนิดนึง ตอนแรกก็คุย ๆ จากความเป็นเพื่อนก่อน ตอนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ หนุ่มบอย ก็ส่งข้อความหาว่า ถ้าจะขอคุยด้วยในเชิงคนคุยได้ไหม

บอย3

บอย2

บอย1

บอย 5

14 บอยเฟย์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo