Entertainment

เปิดหมดเปลือก ‘แอร์ ภัณฑิลา’ ใบหน้านี้หมดเป็นล้าน ศัลยกรรมตรงไหน มาดู!

เปิดหมดเปลือก ‘แอร์ ภัณฑิลา’ ใบหน้านี้หมดเป็นล้าน มีการศัลยกรรม ฉีดฟิลเลอร์ต่าง ๆ จะมีตรงไหนบ้าง ไปดูกันเลย

อีกหนึ่งดาราสาวที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนานจริง ๆ สำหรับนักแสดง-พิธีกรคนเก่ง แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น เธอโด่งดังมาจากการเป็นพิธีกรรายการขวัญใจวัยรุ่นในสมัยก่อน สตรอเบอรี่ชีสเค้ก เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลในยุคนั้นก็ว่าได้ และในเร็ว ๆ นี้ เธอก็กำลังจะควงแขนแฟนหนุ่มเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้วด้วย หลังเพิ่งถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ไอซ์-รัชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

ปกแอร์1

เปิดหมดเปลือก ‘แอร์ ภัณฑิลา’ ใบหน้านี้หมดเป็นล้าน ศัลยกรรมตรงไหน มาดู!

ต้องยอมรับเลยว่า สาวแอร์ เป็นอีกหนึ่งคนที่มีพัฒนาการความสวยมาตลอด มองมุมไหนเธอก็เป๊ะไปหมดเลย ล่าสุด (23 ม.ค.) สาวแอร์ ได้ออกมาเผยความลับที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน ผ่าน ZENSE Entertainment “อ่อ…แอร์เอง | EP.9 | แอร์ทำศัลยกรรมอะไรบ้าง? หน้านี้หลักล้าน!!” โดยเธอเล่าว่า จุดเริ่มต้นของการทำหน้าก็คือช่วงที่เริ่มมีการกรีดอายไลเนอร์ หรือติดขนตา ทำให้เริ่มมีการลองฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อก จากคำแนะนำเพื่อน ๆ ฉีดเพื่อให้จมูกสูง จนกระทั่งหมอได้มาแนะนำว่าแก้ผิดจุด

ครั้งแรกที่ผ่าตัดศัลยกรรมคือตัดถุงใต้ตาและเติมไขมันใต้ตาที่ประเทศเกาหลีใต้ เข้าไปทำไม่นาน และยังเผยอีกว่าคุณหมอแซะไขมันตรงต้นขา มาเติมที่หน้า โดยค่าใช้จ่ายในครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 200,000-400,000 บาท รวมค่าตั๋วแล้ว แต่ไม่มีแผลอะไรเลย

ส่วนในการผ่าตัดครั้งที่สองคือการผ่าตัดตา เธอเผยว่าตาสองข้างไม่เท่ากันทำให้รู้สึกว่าไม่มั่นใจในตัวเอง กรีดตาข้างเดียวเพื่อให้เท่ากับอีกข้าง กล้ามเนื้อตาสองข้างมีแรงไม่เท่ากัน เป็นการผ่าตัดที่รู้สึกตัวครั้งแรก สำหรับปาก สาวแอร์ ก็ได้ไปฉีดปาก รู้สึกว่าตัวเองเป็นปากคว่ำ แล้วรู้สึกว่าอยากเป็นสาย ฝอ. ก็เลยไปฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งก็ได้มีการเปลี่ยนหมอบ้าง ปากแค่ฉีดฟีลเลอร์อย่างเดียว

แอร์1

ในส่วนของการดัดฟัน ก็เคยดัดมาแล้วทั้งหมด 3 รอบ และที่ทำให้หลายคนอาจเห็นได้ชัดคือหุ่น เคยน้ำหนักมากสุดถึง 49 กิโลกรัม และน้อยสุดคือ 38 กิโลกรัม รู้สึกสุขภาพดี ไม่ใช่ผอมขาดสารอาหาร โดยเธอคุมอาหารเอง และความพีคก็คือการไปร้อยไหมหน้าที่เกาหลีหลังจากที่ทำตาเสร็จ เพื่อให้หน้ากระชับขึ้น หน้ายกขึ้น ปรากฏว่าพอตื่นขึ้นมาหลังจากทำคือหน้าบวมมาก ๆ แล้วกลับมาไทยเหมือนอากาศร้อน หน้าก็ยังไม่หาย ทำให้หน้าบวมอยู่ประมาณ 2 เดือน เสียไปประมาณ 200,000 แสนบาท แต่พอผอมลงทำให้รู้สึกว่ามันเข้าที่มากขึ้น มีคนทักมากขึ้น คิดว่าอาจจะเพิ่งได้ผล

สรุปค่าใช้จ่ายที่สาวแอร์จ่ายไปนั้น ฉีดฟิลเลอร์เเละฉีดไขมันที่เกาหลี รวมกันแล้วประมาณ 300,000 บาท ตัดถุงใต้ตา และทำตาชั้นเดียว 100,000 บาท เติมฟิลเลอร์จมูกกับฉีดโบทอกซ์ประมาณ 50,000 – 100,000 บาท ฉีดฟิลเลอร์หน้าเเก้ม ร่องเเก้ม ประมาณ 100,000 เเสนบาท เเละเติมตรงส่วนที่ปากอีก 100,000 บาท ดัดฟัน 3 รอบ ประมาณ 200,000 บาท

แอร์ 2

แอร์2

แอร์3

แอร์4

5 แอร์ ภัณฑิลา3

2 แอร์ ภัณฑิลา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo