Entertainment

งานเข้า! ‘ยิว ฉัตรมงคล’ โดน ‘เจนนี่ ได้หมดฯ’ เจอจัง ๆ ทักไลน์หาสาว โอนเงินให้เป็นแสน?

งานเข้า! ยิว ฉัตรมงคล โดน เจนนี่ ได้หมดฯ เจอจัง ๆ ทักไลน์หาสาว โอนเงินให้เป็นแสน ที่แท้แค่ซื้อขายคริปโต แต่โดนบ่นชุดใหญ่จนเหนื่อย สัญญาจะไม่ทำให้เมียโกรธแล้ว

เรียกว่าอยู่ ๆ ก็เจองานเข้าแบบไม่ทันได้ตั้งตัว สำหรับ ยิว ฉัตรมงคล สามีของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ล่าสุด (24 ม.ค.) ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์หวิดบ้านแตก หลังภรรยาสุดที่รักเห็นเจ้าตัวทักไลน์หาสาวคนหนึ่ง พร้อมกับส่งสลิปที่โอนเงินแสนให้ ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นแค่การซื้อขายคริปโต หรือสินทรัพย์ดิจิทัลประเภทหนึ่งเท่านั้น แต่กว่าฝ่ายหญิงจะเข้าใจ เล่นเอาเหนื่อย (เพราะโดนบ่นชุดใหญ่) กันเลยทีเดียว

5 เจนนี่ ได้หมดฯ8

งานเข้า! ยิว ฉัตรมงคล โดน เจนนี่ ได้หมดฯ เจอจัง ๆ ทักไลน์หาสาว โอนเงินให้เป็นแสน?

โดย หนุ่มยิว ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ฉัตรมงคล สมแก้ว พร้อมแท็กไปหาภรรยาสาว เขียนข้อความง้องอนไว้ว่า “ต่อไปผมจะไม่ทำให้เมียโกรธแล้วครับ” ก่อนจะอธิบายในคอมเมนต์ถึงที่มาที่ไปว่า “เหตุเกิดจากซื้อคริปโตแล้วแม่ค้าเป็นผู้หญิง แล้วเมียโกรธว่าโอนตังค์ไปให้สาวที่ไหนเป็นแสน เพราะในไลน์แค่ทักแล้วก็ส่งสลิปเฉย ๆ เหนื่อยเลยครับทีนี้ โดนบ่นจนเหนื่อย”

ซึ่ง สาวเจนนี่ ก็ได้ตอบกลับสามีด้วยว่า “คริปตงคริปโตอะไร รู้จักแต่ปิ่นโต” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมคอมเมนต์แซวกันอย่างรัว ๆ อาทิ คุมพ่อโดนคุมแม่บ่นแล้ว 1 , กระดานแดงแบบนี้ต้องช้อนค่ะ มีล้านก็หมดล้าน , อันนี้ ฮาจริง 555

5 เจนนี่ ได้หมดฯ4

5 เจนนี่ ได้หมดฯ5

5 เจนนี่ ได้หมดฯ6

5 เจนนี่ ได้หมดฯ7

5 เจนนี่ ได้หมดฯ1

5 เจนนี่ ได้หมดฯ2

5 เจนนี่ ได้หมดฯ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo