Entertainment

ดราม่าผัวเมีย ‘หม่ำ จ๊กมก’ ตอบปมชีวิตคู่ ‘โหน่ง ชะชะช่า’ คนจับตาส่อแววเตียงหัก?

ดราม่าผัวเมีย หม่ำ จ๊กมก ตอบปมชีวิตคู่ โหน่ง ชะชะช่า ยันแค่น้อยใจ เดี๋ยวก็ดีกันเอง เชื่อขาเตียงยังแข็งแรง ถ้าหักไม่ใช่เรื่องแยกทางแน่นอน

ท่ามกลางต่อมเอ๊ะของใครหลาย ๆ คนที่ถูกกระตุ้นด้วยโพสต์ของ นก กัญญณัช ภรรยาของ โหน่ง ชะชะช่า ศิลปินตลกชื่อดัง หลังจากที่เธอออกมาประกาศขายตึกแถวและกิจการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nok_chachacha รวมทั้งแคปชั่น “เจ็บครั้งนี้กูรอวันตายกูก็ไม่ลืม” จนกลายเป็นที่จับตาและต่างพากันตั้งคำถามว่า เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตคู่ของทั้งสองคนหรือเปล่า? (อ่านเพิ่มเติม : เดือดอีก! เมีย ‘โหน่ง ชะชะช่า’ เปิดโพสต์ ‘หญิง’ ซัดกลับด่าใคร กรวดน้ำให้ตัวเองเถอะ)

10 หม่ำเท่งโหน่ง2

ดราม่าผัวเมีย หม่ำ จ๊กมก ตอบปมชีวิตคู่ โหน่ง ชะชะช่า คนจับตาส่อแววเตียงหัก?

ล่าสุด (23 ม.ค.) ศิลปินตลกรุ่นพี่อย่าง หม่ำ จ๊กมก ก็ได้มีการพูดถึงประเด็นดราม่าครั้งนี้กับสื่อมวลชน โดยแง้มรายละเอียดเบื้องต้นให้ฟังว่า “คู่นี้ง้องแง้งกันบ่อย มันก็ผัวเมียแหละ แต่ด้วยความที่เป็นเรื่องละเอียดอ่อนเราก็ไม่อยากยุ่งอะไรมาก มันน้อยใจกันนั่นแหละไม่มีอะไรหรอกเดี๋ยวก็ดีกันเอง ง้องแง้งกันอ่ะ”

ล่าสุดที่เจอกับ โหน่ง ตอนที่อัดรายการโจ๊กตัดโจ๊ก ก็มีอำกัน อารมณ์แบบ ‘พวกมึงทะเลาะอะไรกันนักหนาวะ’ เรื่องผัวเมียเลยจริง ๆ คือมันละเอียดอ่อนมากกว่าที่เราจะถามอะไรลึก ๆ ขนาดนั้น แต่โหน่งก็ไม่ได้ดูเครียดอะไร ก็เป็นปกติ งอนกัน 3 วันดี 4 วันระหองระแหง

ส่วนเรื่องที่ภรรยาของ โหน่ง โพสต์เจ็บนี้ไม่ลืม เขานึกอยากจะโพสต์ก็โพสต์ พอรู้สึกได้ อยากลบออก แต่มันไม่ได้ เพราะมันโพสต์ มันแชร์ออกไปแล้ว แต่ในสายตาเราความสัมพันธ์เขาก็ยังเป็นปกติ เดี๋ยวดี เดี๋ยวไม่ดี ยืนยันว่าเตียงไม่หัก ถ้าจะหัก หักเรื่องอื่น “ถ้าเตียงหักไม่ใช่เรื่องแยกทางครับ หักเรื่องอื่นมากกว่า (ยิ้ม)”

โหน่ง2

10 หม่ำเท่งโหน่ง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo