Entertainment

ตร.หนุ่ม ‘นาย ณภัทร’ เคลื่อนไหวแล้ว! หลัง ‘แพท ณปภา’ ติดเชื้อโควิด-19

ตร.หนุ่ม นาย ณภัทร เคลื่อนไหวแล้ว หลัง แพท ณปภา ติดเชื้อโควิด-19 ส่งกำลังใจให้แฟนสาวหายไว ๆ เดี๋ยวเวลาก็ผ่านไป พร้อมลงสตอรี่โชว์ความสตรอง น้องเรซซิ่ง ยังแข็งแรงดี ซ่าได้ตลอดอยู่แล้ว

กำลังใจและความห่วงใยมากมายถูกส่งให้ แพท ณปภา คุณแม่คนสวยแสนสตรอง หลังจากที่เธอได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pat_napapa แจ้งข่าวที่ตนเองตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในร่างกาย ซึ่งเธอได้แจ้งผู้ใกล้ชิดที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว ส่วนทาง น้องเรซซิ่ง ลูกชายไม่พบเชื้อ พร้อมทั้งขอโทษทุกคน

2 แพทณปภาติดโควิด1

ตร.หนุ่ม นาย ณภัทร เคลื่อนไหวแล้ว หลัง แพท ณปภา ติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุด (24 ม.ค.) ตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร หวานใจของ สาวแพท ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @nine_napat84 เผยภาพคู่กับแฟนสาวพร้อมให้กำลังใจว่า “หายไวไวนะครับ ดื่มน้ำเยอะ ๆ เล่นกล้ามท้องที่เธอชอบ นอนดูซีรีส์ เดี๋ยวเวลาก็ผ่านไป เป็นกำลังใจในะครับ…..ปล. ผมไม่ได้ติดนะครับ รู้ตัวกันก่อนเจอกัน ผมตรวจมา 5 วันแล้วไม่ขึ้น ปกติครับ”

6 แพท ณปภา1

แต่หลังจากนั้นไม่นาน นาย ณภัทร ได้ลบโพสต์ดังกล่าว ก่อนจะแชร์ภาพเดิมอีกครั้ง แต่แก้ไขข้อความใหม่เหลือเพียง “หายไวไวนะครับ ดื่มน้ำเยอะ ๆ เล่นกล้ามท้องที่เธอชอบ นอนดูซีรีส์ เดี๋ยวเวลาก็ผ่านไป เป็นกำลังใจในะครับ” ก่อนจะโพสต์ภาพ น้องเรซซิ่ง ลงในสตอรี่ไอจี พร้อมข้อความว่า “แข็งแรงอยู่แล้ว ซ่าได้ตลอดคร้าบ ปลอดภัยครับผม”

6 แพท ณปภา2
7 แฟนแพท ณปภา5
5 แพท ณปภา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo