Entertainment

ความภูมิใจของพ่อ! ‘เท่ง เถิดเทิง’ หอบพวงมาลัยเงินสดยินดี ‘โหงวเฮ้ง’ เรียนจบแล้ว

ก่อนหน้านี้ โหงวเฮ้ง ลูกชายคนโตของศิลปินตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง เพิ่งจะหอบเงิน 2 แสนบาท ทำเซอร์ไพรส์เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ จน คุณแม่มาลา ออกอาการปลาบปลื้มใจสุด ๆ ในขณะที่ พ่อเท่ง ก็ได้พูดถึงลูกชายคนนี้ว่า จริง ๆ ก็น่าชื่นใจนะ ที่ลูกเขาทำงาน พอเริ่มโตก็สอนตัวเอง เขาเริ่มรู้สึก เริ่มถ่ายทอดความรู้สึก คำพูดเป็นตัวอักษรจะดูแล ถึงเวลาที่เขาจะต้องดูแลพ่อแม่แล้ว

เท่ง เถิดเทิง

คนเป็นพ่อเป็นแม่คนน่ะ อยากได้ไหมเนี่ย ก็เก็บไว้ให้ลูกแหละ ใช้กินอะไรแบบนี้ แต่สิ่งที่มากไปกว่านี้มันน่าภูมิใจ แทนที่เด็กวัยรุ่นจะเก็บเงินไปเที่ยว ไปเปย์ เขาก็ยังมีเก็บ สองแสน ปลื้ม ไม่ปลื้มได้ไง งานก็ไม่ได้เป็นลูกน้องใคร เป็นเจ้านายตัวเอง ก็โอเค ดี เรามารอดูวันพ่อ วันพ่อน่ะ แม่สองแสน เพศเดียวกันด้วยมันต้องแรงกว่านี้ หมดกับเขามาเยอะ ไปอยู่ต่างประเทศหมดเท่าไหร่ สิบกว่าล้านแหนะ แต่โอเค ดี ๆ เดือนธันวา อีกกี่เดือนเนี่ย วันพ่อ นั่งนับวัน

เท่ง3

“เท่ง เถิดเทิง” หอบพวงมาลัยเงินสดยินดี “โหงวเฮ้ง” เรียนจบแล้ว

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวอีกครั้ง หลังเรียนจบปริญญาตรี เข้ารับปริญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ พ่อเท่ง-แม่มาลา ก็ได้หอบดอกไม้ช่อโต รวมถึงพวงมาลัยเงินสดไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกชาย ก่อนที่ แม่มาลา จะเผยโมเมนท์ครอบครัวสุดอบอุ่นในอินสตาแกรมส่วนตัว @teng_mala พร้อมกับแนบแคปชั่นถึงลูกชายว่า ยินดีด้วยนะครับบบบ❤️ ท่ามกลางชาวเน็ตที่แห่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

batch เท่ง1 batch เท่ง2 batch เท่ง3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @teng_mala

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @teng_mala

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @teng_mala

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo