Entertainment

ด่วน! ‘แบงค์ ธิติ’ ติดโควิดรอบ 2 ต้นสังกัดแจ้งอาการ เจ็บคอ-ไอเล็กน้อย

‘แบงค์ ธิติ’ ติดโควิดรอบ 2 ต้นสังกัดแจ้งอาการ มีอาการเจ็บคอ ไอเล็กน้อย ซึ่งตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ท่ามกลางสถานการ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่น่าเป็นห่วงในขณะนี้ หลังจากที่สายพันธุ์โอไมครอนได้แพร่ระบาดไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ประเทศไทยเข้าสู่ระลอก 5 อย่างเต็มรูปแบบแล้ว ซึ่งตามสถานที่ต่าง ๆ ก็มีมาตรการเข้มงวดมากขึ้น

ปกแบงค์1

ด่วน! ‘แบงค์ ธิติ’ ติดโควิดรอบ 2 ต้นสังกัดแจ้งอาการ เจ็บคอ-ไอเล็กน้อย

และในตอนนี้เชื้อโควิดได้แพร่ระบาดไปทุก ๆ พื้นที่ มีประชาชนเริ่มติดเชื้อกันเพิ่มมากขึ้น รวมถึงเหล่าคนดัง ที่ต้องพบปะผู้คนมากมาย ก็เริ่มทยอยออกมาแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด พร้อมบอกไทม์ไลน์ และอาการที่ตนพบ ล่าสุด (22 ม.ค.) นาดาว บางกอก ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม nadaobangkok โดยระบุว่า นักแสดงในสังกัด แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ได้ติดเชื้อโควิด

แบงค์1

“เมื่อวานนี้ (21 มกราคม 2565) แบงค์ ธิติ นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ได้รับทราบว่าตนเองสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ในช่วงก่อนหน้านี้ จึงทำการตรวจหาเชื้อโดยวิธี ATK ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) และได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR และได้รับผลยืนยันวันนี้ว่าพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งขณะนี้ แบงค์ มีอาการเจ็บคอ ไอเล็กน้อย และกำลังเข้ารับการรักษาตัวภายใต้การดูแลของแพทย์ที่ Hospitel

แบงค์ และนาดาว ได้แจ้งผู้เกี่ยวข้อง และผู้ที่ได้ใกล้ชิดกับแบงค์ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวัง และสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานของแบงค์ทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง”

ท่ามกลางกำลังใจจากแฟน ๆ ที่ได้ส่งให้พระเอกหนุ่มอย่างคับคั่ง สำหรับ หนุ่มแบงค์ เคยติตโควิดครั้งแรก เมื่อช่วงเดือน เมษายน 2564 ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งครั้งนี้ก็นับว่าเป็นครั้งที่ 2 ที่พระเอกหนุ่มติดเชื้ออีกครั้ง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nadao Bangkok (@nadaobangkok)

แบงค์2

แบงค์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo