Entertainment

‘เธอ รวรีย์’ รับตอนนี้เหนื่อยสุด เป็นทั้งพ่อทั้งแม่ เครียดแนะปล่อยวาง ข้ามได้ก็ข้าม

เธอ รวรีย์ ยอมรับตอนนี้เหนื่อยสุด ต้องเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ให้ลูกสาว แนะวิธีวิธีจัดการความเครียด พยายามปล่อยวาง อะไรที่ช่างมันได้ก็ช่างมัน มองข้ามได้ก็ข้ามไป

ท่ามกลางหลายคนที่ยังคงจับตาคู่ของพระเอกหนุ่ม ออย ธนา กับสาว เธอ รวรีย์ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ยอมรับว่าชีวิตคู่มีปัญหา แต่จนถึงตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองยังไม่สามารถเคลียร์หรือหาจุดปรับจูนที่ลงตัว เห็นได้จากโพสต์ดราม่าต่าง ๆ ที่ทั้งสองออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลกันอยู่เรื่อย ๆ

5 เธอ รวรีย์6

เธอ รวรีย์ รับตอนนี้เหนื่อยสุด เป็นทั้งพ่อทั้งแม่ เครียดแนะปล่อยวาง ข้ามได้ก็ข้าม

อย่างช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้เขียนบันทึกร่ายยาวความรู้สึกและเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2564 ที่เธอบอกว่าไม่ง่ายเลย เพราะคงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่ตัวเองไม่ราบรื่น ที่ผ่านมาเธอพยายามเข้มแข็ง และทำดีที่สุดแล้ว เพื่อให้ลูกมีผลกระทบน้อยที่สุด จากนี้ขอเดินหน้าสู้ต่อไปกับการตัดสินใจของตัวเอง

ล่าสุด (21 ม.ค.) เธอ รวรีย์ ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @lazyter เข้ามาร่วมพูดคุยและถามคำถาม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบในหลาย ๆ คำถามที่หลายคนอยากรู้ แถมยังเขียนอธิบายเอาไว้อย่างชัดเจนด้วย อย่างคำถามที่ว่า “เลี้ยงลูกเหนื่อยที่สุดตอนไหนคะ คุณแม่มือใหม่ค่ะ”

5 เธอ รวรีย์2

ซึ่ง สาวเธอ ก็ได้ตอบกลับว่า “สำหรับเธอคิดว่าตอนนี้เหนื่อยที่สุดค่ะ อาจจะด้วยความที่ตอนนี้ต้องเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ ไหนจะโควิดอีก ต้องเป็นครูด้วย คือเธออยู่กับรีนา แทบ 24 ชม.เลย.. (ตั้งแต่ปลุกมาเรียนจนเอาเข้านอน) แล้ววัยนี้เป็นวัยที่กำลังรู้เรื่องอะไรมาก ๆ ๆ ๆ มีความคิดเป็นของตัวเองแล้ว จะให้ทำอะไรหรือสอนอะไรเค้า จะต้องการเหตุผลทุกอย่าง ไม่ได้เชื่อฟังง่าย ๆ เหมือนตอนเด็กแล้วค่ะ แล้วบางทีเธอก็ต้องทำงานด้วย ต้องเลี้ยงเค้าด้วย สำหรับเธอ ตอนนี้เลยเหนื่อยมากกกกกกค่า”

และเมื่อมีคนเข้ามาถามว่า “ปกติคุณเธอเครียดง่ายไหมคะ และเวลาเครียด กังวล มีวิธีจัดการยังไง บ้างค้า //ขอบคุณค่ะ” ทางด้าน เธอ ก็ตอบว่า “เมื่อก่อนสมัยเด็ก ๆ ก็เครียดง่ายมาก ๆ ค่า แต่เวลาก็สอนให้เราโตขึ้นปล่อยวางอะไรมากขึ้น อะไรที่ช่างมันได้ก็พยายามช่างมันค่า เครียดเอง เหนื่อยเอง ถ้ามองข้ามอะไรได้ก็พยายามมองข้ามไปค่า เวลาเครียด เธอชอบไปเที่ยว ไปวัด ไปทะเล อยู่กับลูก ก็จะลืม ๆ มันไปค่า”

5 เธอ รวรีย์5
5 เธอ รวรีย์1
5 เธอ รวรีย์3
5 เธอ รวรีย์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo